An Nguy khẳng định mình chỉ là “1 nước cờ” trong scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn


Chủ nhật, 18/11/2018 | 14:17


Cùng sự kiện

Không chỉ khẳng định mình là một nước cờ trong tay người khác, An Nguy còn chỉ đích danh Cát Phượng chính là người “đạo diễn” scandal tình ái của cô với Kiều Minh Tuấn.

Không chỉ khẳng định mình là một nước cờ trong tay người khác, An Nguy còn chỉ đích danh Cát Phượng chính là người “đạo diễn” scandal tình ái của cô với Kiều Minh Tuấn.

Trên Fanpage cá nhân, mới đây, An Nguy đã đăng tải hình ảnh chụp đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng gửi cho cô để dàn dựng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Trong đoạn tin nhắn qua lại được đặt tên nhóm là "Mẹ Tuệ team" (Mẹ Tuệ - một bộ phim do Cát Phượng đầu tư sản xuất), có thể thấy, tài khoản được cho của Cát Phượng đã chat những nội dung nhằm mang lại sức nóng cho bộ phim và tin tưởng câu chuyện này sẽ thành công.

Ngoài việc công khai đoạn tin nhắn, An Nguy còn dành một dòng trạng thái rất dài để nói về sự việc. Theo đó, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến khán giả về mọi ồn ào thời gian qua và hi vọng những gì cô chia sẻ sẽ làm sáng tỏ mọi khúc mắc của công chúng, cũng là cách để khép lại toàn bộ ồn ào tình cảm không hay với Kiều Minh Tuấn.

Tin nhắn được cho của Cát Phượng dàn dựng toàn bộ ồn ào tình cảm của Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Ảnh chụp màn hình. 




Liên quan đến vụ việc trên, Cát Phượng trả lời phỏng vấn trên Zing: "Những tin nhắn An Nguy đăng hoàn toàn không phải của tôi. Đó không phải là cách nhắn tin của tôi. Tôi chưa từng gặp mặt hay trò chuyện với An Nguy thì sao lại có những tin nhắn này. Tôi sẽ tìm gặp An Nguy để giải quyết việc này".

Nghệ sĩ hài cho biết thêm với bản tính thẳng thắn, bộc trực nên từ khi vào nghề chưa từng luồn cúi hay chấp nhận đánh đổi với scandal. "Anh Hoài Linh quý tôi cũng vì tính cách ấy. Chưa bao giờ tôi dùng chiêu trò bẩn để gây sự chú ý kể cả nếu mình không nổi tiếng", chị nói.

Cát Phượng khẳng định chưa từng gặp và trao đổi với An Nguy. 

Cát Phượng cho rằng nếu thật sự chị lên kế hoạch như An Nguy tố thì "hóa ra tôi là người không có đầu óc sao". Theo chị, không ai dại dột đem chuyện tình cảm thiêng liêng ra PR.

Riêng chuyện Kiều Minh Tuấn nảy sinh tình cảm với An Nguy, Cát Phương cho hay: "Tôi luôn tin tưởng Tuấn nên trong suốt thời gian quay phim, tôi chưa từng đến phim trường. Tôi cũng không hỏi Tuấn khi có vài tin đồn. Tôi nghĩ Tuấn là người khó rung động. Tôi chỉ đối diện, chất vấn Tuấn khi bài báo của hai người đăng tải".

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-nguy-khang-dinh-minh-chi-la-1-nuoc-co-trong-scandal-tinh-ai-voi-kieu-minh-tuan-a251764.html