+Aa-
    Zalo

    Án tử cho ông lão sát hại 2 mẹ con cụ bà 81 tuổi

    ĐS&PL Nghi ngờ gia đình nạn nhân chia cách tình cảm của mình, người đàn ông 71 tuổi đã dùng dao giấu sẵn trong người ra tay sát hại 2 mẹ con cụ bà 81 tuổi ở Sóc Trăng.

    Nghi ngờ gia đình nạn nhân chia cách tình cảm của mình, người đàn ông 71 tuổi đã dùng dao giấu sẵn trong người ra tay sát hại 2 mẹ con cụ bà 81 tuổi ở Sóc Trăng.

    Chiều 10/8, TAND tỉnh Sóc Trăng vừa tuyên án tử hình đối với bị cáo Lê Văn Ri (Tám Ri, 71 tuổi, ngụ TP.HCM) về tội Giết người.

    Nạn nhân trong vụ án này là cụ Nguyễn Thị N. (81 tuổi) và Võ Thị Ph. (42 tuổi, con gái bà N. ngụ xã Trinh Phú, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng).

    Bị cáo Lê Văn Ri tại tòa. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo hồ sơ vụ án, Ri đã ly hôn vợ, sống lang thang ở quận 9, TP.HCM. Vài năm trước, Ri. sống như vợ chồng với bà L. (chị ruột bà Ph.). Cuối năm 2017, Ri và "vợ hờ" xảy ra mâu thuẫn và bà L. bỏ đi.

    Sau đó, Ri nhiều lần tìm đến nhà bà Ph. để tìm gặp bà L. nhưng không gặp. Có lần bị cáo đã cãi nhau với chủ nhà do nghi ngờ bị chia cắt tình cảm với bà L.

    Sáng 5/1, Ri chạy xe máy từ TP.HCM về huyện Kế Sách và đến nhà bà Ph. Tại đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn và Ri rút dao giấu sẵn trong người đâm bà Ph. Nghe con gái kêu la, cụ N. chạy đến chỗ Ri thì bị Ri đâm vào đầu, cổ.... Chồng bà Ph. là ông Nguyễn Thanh Đ. nắm lưng Ri kéo ra ngoài cũng bị kẻ sát nhân vung dao đâm nhưng không trúng.

    Ngày 6/1, Ri bị cơ quan công an bắt giữ. Riêng, mẹ con cụ N. tử vong tại chỗ vì những vết thương thấu ngực, gây thủng phổi và mất máu cấp.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tu-cho-ong-lao-sat-hai-2-me-con-cu-ba-81-tuoi-a239815.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan