Anh Đức tiết lộ điều HLV Park Hang-seo nói trong giờ nghỉ sau bàn thua phút bù giờ


Thứ 2, 03/12/2018 | 00:04


Việt Nam bị Philippines gỡ hoà 1-1 ở phút bù giờ. Trong phòng thay đồ, HLV Park Hang-seo nói các học trò hãy nghĩ xem bản thân đã chơi tốt như thế nào để cố gắng hiệp 2.

Việt Nam bị Philippines gỡ hoà 1-1 ở phút bù giờ. Trong phòng thay đồ sau đó, HLV Park Hang-seo nói các học trò hãy nghĩ xem bản thân đã chơi tốt như thế nào ở những trận đấu trước để cố gắng hơn trong hiệp hai.

Bán kết lượt đi AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam làm khách trước tuyển Philippines. Bằng lối chơi hợp lý, các cầu thủ áo đỏ đã có chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà, qua đó tạo lợi thế cực lớn trước trận lượt về diễn ra tại sân Mỹ Đình vào ngày 6/12 tới đây.

Tuy vậy, trận này hàng thủ ĐT Việt Nam vẫn nhận những điểm trừ khi chơi thiếu tập trung ở phút bù giờ hiệp 1, giúp đội bạn có cơ hội đưa bóng vào vòng 16m50 và gỡ hòa 1-1.

Anh Đức có bàn mở tỷ số gây ngỡ ngàng ở Bacolod - Ảnh: Đức Đồng.

Sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Anh Đức chia sẻ: "Bị đối thủ gỡ hòa ở phút cuối hiệp một, HLV Park Hang-seo đã động viên các cầu thủ trong phòng thay đồ. Ông giúp chúng tôi bình tâm lại và cố gắng trong hiệp hai".

Việt Nam bị Philippines gỡ hoà 1-1 ở phút bù giờ. Đó là lần đầu tiên đội nhà bị thủng lưới ở AFF Cup năm nay, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn giữ thái độ điềm tĩnh. Ông ra sát đường biên và động viên các học trò. Trong phòng thay đồ sau đó, ông nói họ hãy nghĩ xem bản thân đã chơi tốt như thế nào ở những trận đấu trước để cố gắng hơn trong hiệp hai. Và sau giờ nghỉ, các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu tích cực, nhanh chóng lập lại thế dẫn bàn và bảo vệ thành quả đến hết trận.

Trước đó, Anh Đức chính là tác giả bàn mở tỷ số cho Việt Nam ở phút 12, với nỗ lực rướn người đánh đầu qua tầm với thủ môn Falkesgaard.

Anh Đức cũng chia sẻ thêm về bàn thắng sau pha đánh đầu đẹp mắt: "Tôi rất vui khi được quay lại Bacolod và vui hơn nữa khi ghi được bàn thắng. Về bàn thắng mở tỉ số, Văn Hậu tạt bóng đúng bài, tôi chỉ cố gắng đánh đầu vào khung thành thôi. Tôi hài lòng khi toàn đội chơi quyết tâm và giành chiến thắng" .

Pha lập công vào lưới Philippines là bàn thắng thứ 3 của Anh Đức tại AFF Cup 2018. Hiện chân sút 33 tuổi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của ĐT Việt Nam.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-duc-tiet-lo-dieu-hlv-park-hang-seo-noi-trong-gio-nghi-sau-ban-thua-phut-bu-gio-a253491.html