Anh em nể phục ông chồng "full giáp" vào bếp giúp vợ nấu ăn


Thứ 2, 29/10/2018 | 14:11


Cùng sự kiện

Xem đoạn clip ngắn dưới đây, không ai còn dám cho rằng vào bếp là công việc nhẹ nhàng, thích hợp cho phụ nữ nữa.

Xem đoạn clip ngắn dưới đây, không ai còn dám cho rằng vào bếp là công việc nhẹ nhàng thích hợp cho phụ nữ nữa.

Cách đây vài giờ, trên một diễn đàn mạng xã hội đông thành viên xuất hiện hình ảnh một anh chàng rán gì đó giúp vợ nhưng phải võ trang toàn thân kín mít: mặc áo mưa dày, đội mũ bảo hiểm loại "nồi cơm điện" có kính chắn...

Dẫu đã trang bị rất nhiều thứ nhưng anh chồng vẫn giật mình nhảy lên mỗi khi thứ gì đó trong chảo nổ tanh tách, dầu mỡ bắn tung tóe.

Sau ít giờ, bài đăng đã nhận được gần 5.000 lượt thích và rất nhiều bình luận. Ai cũng cảm thấy vô cùng thích thú khi xem clip này và thắc mắc không rõ người đàn ông đang nấu món gì mà lại nguy hiểm đến vậy.

Phần khác lại đưa ra lời giải thích, nhân vật chính đã để mỡ trong chảo quá nóng, lửa to hơn mức quy định nên xảy ra tình trạng này.

Người chồng trong clip nhận được nhiều đồng tình từ dân mạng - ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi chia sẻ, “thảm cảnh” của người chồng này đã khiến cư dân mạng được phen cười ra nước mắt. Nhiều chị vợ có mặt trong diễn đàn thẳng thắn tuyên bố sẽ không bao giờ dám cho chồng đặt chân vào bếp kẻo lại mất công xem ông ấy hóa "chiến binh".

“Cứ tự mình làm cho lành kẻo mất công chồng mặc áo giáp, mũ bảo hiểm xong ngô chẳng ra ngô, khoai chẳng ra khoai. Đã vậy vì sợ ông làm hỏng thêm lại tự dọn bãi chiến trường”, tài khoản Đ.N.H bày tỏ.

“Siêu nhân xanh ngoại truyện: một ngày thử làm bà nội trợ”, tài khoản B.M hài hước viết.

Cánh mày râu cũng mượn cớ này để lại bình luận cho rằng người đàn ông trong clip dù không nấu ăn giỏi nhưng ít nhất là tự biết lo cho an toàn của bản thân.

"Anh ấy có vẻ khá sợ vậy mà vẫn kiên trì "bám bếp bám chảo", các bà nên thấy đủ đi! Nếu không có trang bị thì với cái chảo nổ như bom thế kia, không bị dầu nóng bắn vào mắt thành mù thì cũng bị bỏng phải đi viện. Đến lúc đó, vợ con còn phải đi chăm sóc", tài khoản A.T khâm phục

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-em-ne-phuc-ong-chong-full-giap-vao-bep-giup-vo-nau-an-a249329.html