Áo và bóng U23 tặng Thủ tướng được trả giá 6 tỷ đồng


Thứ 6, 09/02/2018 | 07:19


Cùng sự kiện

Sau 3 ngày tổ chức đấu giá áo và quả bóng của đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng đã có nhiều tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá.

Sau 3 ngày tổ chức đấu giá áo và quả bóng của đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng đã có nhiều tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá. Hiện người trả giá cao nhất là 6 tỷ đồng cho cả quả bóng và áo đấu.

Theo báo VnExpress, sáng 9/2, Phó Chánh Văn phòng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Lưu Hồng Sơn cho biết, sau 3 ngày tổ chức đấu giá áo và quả bóng của đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng, đã có nhiều tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá.

Theo ông Sơn, có một bác trung niên chia sẻ là ông không có tiền, chỉ có mảnh đất và hỏi có thể đổi miếng đất lấy quả bóng và áo được không? Nhiều cháu học sinh gọi điện đến hỏi thăm và bảo cháu sẽ nhịn ăn sáng để tham gia đấu giá. Đến nay người trả cao nhất là 6 tỷ đồng cho cả quả bóng và áo đấu.

Trước đó, Bộ LĐ-TB&XH công bố thông tin về chương trình đấu giá chiếc áo và quả bóng của Đội tuyển U23 tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Chương trình do bán đấu giá do Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đài Truyền hình Việt Nam đồng tổ chức.

Áo và quả bóng được đưa ra đấu giá. Ảnh: VGP

Cũng theo thông báo, đơn vị tham gia đấu giá là các tổ chức cá nhân có tư cách pháp nhân, các cá nhân có quyền công dân trên toàn lãnh thổ Việt Nam (đối với người không có năng lực hành vi dân sự, người bị mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc người tại thời điểm đấu giá không nhận thức, làm chủ được hành vi của mình thì không được tham gia đấu giá).

Mô tả hiện vật bán đấu giá: gồm 1 quả bóng đá, 1 áo đấu có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam vừa đoạt danh hiệu á quân Giải Vô địch U23 Châu Á tại Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc). Giá khởi điểm của các hiện vật bán đấu giá: 1 tỷ đồng/món (2 món là 2 tỷ đồng).

Về thời hạn, địa điểm bán đấu giá tài sản: Bắt đầu từ 15h ngày 6 tháng 2 năm 2018, kết thúc vào 24 giờ ngày 11 tháng 2 năm 2018.

Bộ LĐ-TB&XH cũng cho biết, các tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá bằng cách: Gọi điện thoại theo hotline: 096 382 2222 hoặc 0913.214.218; Qua Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội gửi về thư điện tử (với nội dung như mục 6 dưới đây): daugiabongaou23@molisa.gov.vn . Hoặc qua Trung tâm Tin tức VTV 24 - Đài Truyền hình Việt Nam gửi về hộp thư điện tử: chuyendong24@gmail.com

Thanh toán đầy đủ tiền cho tổ chức bán đấu giá theo tài khoản: TK: 123000014526 NHTMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh thành phố Hà Nội. Tên đơn vị: Văn phòng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội. Địa chỉ: Số 12 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ao-va-bong-u23-tang-thu-tuong-duoc-tra-gia-6-ty-dong-a219405.html