+Aa-
    Zalo

    Apple chuẩn bị cho ra mắt iPhone X SE

    ĐS&PL Trang tin Macotakara vừa rò rỉ video về chiếc iPhone SE thế hệ thứ hai được mong chờ bấy lâu. Đáng chú ý, thiết kế của mẫu iPhone này rất giống với iPhone X.

    Trang tin Macotakara vừa rò rỉ video về chiếc iPhone SE thế hệ thứ hai được mong chờ bấy lâu. Đáng chú ý, thiết kế của mẫu iPhone này rất giống với iPhone X.

    [presscloud]1717[/presscloud]

    Thông tin rò rỉ video về chiếc iPhone SE thế hệ thứ hai được rất nhiều người mong chờ, đáng chú ý, thiết kế của mẫu iPhone này rất giống với iPhone X. Phiên bản này có thể sẽ ra mắt trong năm nay với thiết kế “tai thỏ” điển hình cùng cạnh viền màn hình siêu mỏng.

    Apple có thể ra mắt iPhone X SE trong năm nay.

    Video của Macotakara không chỉ mô tả diện mạo của iPhone SE mới mà còn cả giao diện bên trong. Cách thức rất giống với iPhone X.

    Có vẻ Apple đang chuẩn bị ra mắt phiên bản iPhone X SE và khả năng trùng khớp với thông tin nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities dự đoán từ đầu năm.

    Theo đó, iPhone SE2 hay còn gọi là iPhone X SE sẽ không có tai nghe headphone như mẫu tiền nhiệm, đồng thời cũng bỏ luôn Touch ID và thay bằng Face ID.

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-chuan-bi-cho-ra-mat-iphone-x-se-a222752.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan