Apple sắp ra mắt iPhone SE 2 giá 9 triệu đồng


Thứ 3, 09/01/2018 | 07:17


Cùng sự kiện

Dựa theo bản báo cáo gần đây, Apple có thể sắp ra mắt mẫu điện thoại iPhone SE 2 có giá khoảng 9 triệu đồng

Dựa theo bản báo cáo gần đây, Apple có thể sắp ra mắt mẫu điện thoại iPhone SE 2 có giá khoảng 9 triệu đồng.

Model này sẽ trang bị mặt kính ở mặt sau để hỗ trợ tùy chọn sạc không dây dành cho người dùng thiết bị. Như vậy, các model iPhone SE 2 giá rẻ sẽ gia nhập vào đội ngũ iPhone 8 và iPhone X - tất cả đều trang bị mặt sau bằng thủy tinh và sạc không dây.

iPhone SE 2 có giá khoảng 9 triệu đồng 

Trên bản tin Weibo của Trung Quốc, một số người đã đăng hình ảnh khẳng định rằng đó là panel mặt sau của iPhone SE 2. Ngoài bức ảnh đó, bạn có thể nhìn thấy tài liệu đề cập đến việc panel mặt sau được làm bằng thủy tinh. Mặt sau của kim loại có khuynh hướng bị nhiễu với công nghệ sạc không dây. Chúng ta cần lưu ý rằng, Apple chưa công bố chính thức iPhone SE 2.

Một tin đồn cho thấy iPhone SE 2 sẽ có màn hình hiển thị từ 4 đến 4,2 inch, được trang bị cùng một SoC A10 Fusion sử dụng trên iPhone 7. Chipset này gồm có 4 lõi xử lý. iPhone SE 2 sẽ có hai phiên bản khác nhau gồm dung lượng 32GB và 128GB, nguồn pin 1.700mAh và bộ nhớ trong 2GB. Máy tích hợp bộ camera gồm 12MP ở mặt sau và 5MP ở mặt trước. Dường như sẽ cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 11.x.

Apple iPhone SE 2 có thể có giá khoảng 400USD và được đồn đoán trình làng trong nửa đầu năm nay.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-sap-ra-mat-iphone-se-2-gia-9-trieu-dong-a215774.html