Apple Store 'bất lực' giải tán đám đông người Việt chờ mua iPhone X


Thứ 5, 02/11/2017 | 03:03


Đến rạng sáng 2/11, nhiều người vẫn tập trung trước Apple Store dù nhân viên cửa hàng cố gắng thuyết phục họ giải tán.

Đến rạng sáng 2/11, nhiều người vẫn tập trung trước Apple Store dù nhân viên cửa hàng cố gắng thuyết phục họ giải tán.

"Sao các bạn không đi coi phim, đi ăn quanh đây đi, đừng nằm ở đây nữa. Singapore là một đất nước xinh đẹp. Ngày mai hãy quay lại đây, không phải đêm nay", một nhân viên của Apple Store hô hào trước đám đông người Việt đang chờ mua iPhone X từ vài ngày qua. 

"Tôi chưa thể về nhà được. Tôi ở lại đây để đảm bảo chỗ này an toàn. Tôi cố nói cho họ biết là cảnh sát đang đến để họ đi chỗ khác", nhân viên mặc áo Apple Store nói với Zing.vn và chỉ tay về phía những người đang nằm ngủ vạ vật. Anh này từ chối tiết lộ thêm thông tin, nhưng khẳng định đêm nay (1/11) chưa cần phải xếp hàng. 

Nhưng gần 200 người, đa số là người đến từ Việt Nam, vẫn phớt lờ cảnh báo và những nỗ lực giải tán của nhân viên Apple Store. "Tôi đứng đây để tập thể dục chứ không phải đợi mua iPhone", một phụ nữ trẻ chống chế, giả vờ làm các động tác tập luyện khi bị yêu cầu rời đi. Nhân viên Apple Store nhún vai, cau mày rồi bỏ đi nơi khác.

Nguồn: Tri thức trực tuyến

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-store-bat-luc-giai-tan-dam-dong-nguoi-viet-cho-mua-iphone-x-a207642.html