+Aa-
    Zalo

    Bà bầu khóc nức nở vì bị tài xế Grabbike bắt đền 700 nghìn đồng

    ĐS&PL Người phụ nữ mang bầu khóc nức nở vì trót để chiếc khăn quàng cổ rơi và quấn vào bánh sau xe máy của tài xế GrabBike, bị bắt đền 700 nghìn đồng.

    Người phụ nữ mang bầu khóc nức nở vì trót để chiếc khăn quàng cổ rơi và quấn vào bánh sau xe máy của tài xế GrabBike, bị bắt đền 700 nghìn đồng. Câu chuyện khiến cư dân mạng xôn xao.

    Chiều 8/3, trên mạng xã hội Facebook xôn xao câu chuyện về việc tài xế xe ôm Grab bắt đền bà bầu số tiền 700.000 đồng. Sự việc xảy ra tại đường Hồ Tùng Mậu, đoạn gần nghĩa trang Mai Dịch, thuộc phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

    Bà bầu khóc nức nở vì bị tài xế bắt đền 700 nghìn đồng.

    Theo nội dung được đăng tải, nam thanh niên trong trang phục của tài xế GrabBike đứng phân bua với người đi đường, cho biết người phụ nữ mang bầu kia đã để chiếc khăn quàng cổ rơi và quấn vào bánh sau xe máy của mình gây hỏng hộp xích, vì vậy phải đền bù 700 nghìn.

    Trong khi đó, người phụ nữ đang mang bầu đứng khóc nức nở. Theo người đăng tải sự việc cho biết, người phụ nữ nhận lỗi do mình bất cẩn gây ra, tuy nhiên chỉ đồng ý gọi thợ đến sửa, hết bao nhiêu sẽ thanh toán đầy đủ.

    Chiếc xe máy bị hỏng.

    Còn tài xế lại không chấp nhận nên xảy ra cãi vã. Chứng kiến sự việc, nhiều người thấy bất bình xúm lại thì thanh niên chạy Grab mới chịu dịu dọng. Ít phút sau, lực lượng công an phường sở tại đã đến để giải quyết.

    Sau khi có mặt lực lượng chức năng, giữa người phụ nữ mang bầu và cậu thanh niên chạy Grab đã tự thoả thuận về việc sửa chữa chiếc xe máy.

    Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện nhận được hàng ngàn lượt người xem và bình luận.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-bau-khoc-nuc-no-vi-bi-tai-xe-grabbike-bat-den-700-nghin-dong-a221981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan