Bà mẹ hai con đột tử vì phẫu thuật nâng ngực


Thứ 5, 03/05/2018 | 14:41


Cùng sự kiện

Bà mẹ hai con xinh đẹp đã qua đời do bị suy tim trong quá trình phẫu thuật nâng ngực, trước khi qua đời ít phút cô vẫn còn chụp ảnh tự sướng ngực trần bên cạnh bác sĩ

Bà mẹ hai con xinh đẹp đã qua đời do bị suy tim trong quá trình phẫu thuật nâng ngực. Trước khi qua đời ít phút, cô vẫn còn chụp ảnh tự sướng ngực trần bên cạnh bác sĩ Grigory Perekrestov.

Theo Metro đưa tin, người phụ nữ xấu số có tên là Ekaterina Kiseleva (32 tuổi). Sau khi thăm khám, kiểm tra và được hứa hẹn sẽ bảo đảm an toàn, Ekaterina đã đồng ý chi 1.830 bảng Anh (gần 57 triệu đồng) cho phẫu thuật nâng ngực.

Điều không may đã xảy ra, dù được bác sĩ Zeinal Nedzhafov (24 tuổi) gây mê, cô vẫn tỉnh dậy giữa ca phẫu thuật, có dấu hiệu suy tim và phòng khám lại không có bất cứ dụng cụ hồi sức cấp cứu nào. Ekaterina được gọi xe cứu thương ngay lập tức nhưng vẫn không qua nổi cơn nguy kịch.

Theo một nguồn tin, trước khi qua đời ít phút, bà mẹ 2 con vẫn còn chụp ảnh tự sướng ngực trần bên cạnh bác sĩ Grigory Perekrestov 31 tuổi của phòng khám.

Bà mẹ 2 con vẫn còn chụp ảnh tự sướng ngực trần bên cạnh bác sĩ.

Chia sẻ với báo chí, bà Evgenia -mẹ của Ekaterina buồn bã: “Tất cả các đơn khiếu nại của chúng tôi đã bị hủy, các cuộc gọi của chúng tôi đã bị bỏ qua. Gia đình chúng tôi đang vô cùng tuyệt vọng. Cảm giác như mọi người cũng bị giết và cuộc sống kết thúc. Nếu cả gia đình là một cái cây thì chúng tôi đã bị cắt tới gốc.

Con bé từng là một phụ nữ xinh đẹp và khỏe mạnh cho đến khi giao phó bản thân cho những tên quái vật để loại bỏ khuyết điểm. Phòng khám không chỉ lấy tiền mà còn lấy cả cuộc sống của nó, một người dành cả đời vì công việc và con cái”.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra nhưng bác sĩ Perekrestov và bác sĩ Nedzhafov khẳng định đã tiến hành ca phẫu thuật theo đúng quy trình. 

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-hai-con-dot-tu-vi-phau-thuat-nang-nguc-a228424.html