Ba trụ cột của ĐT Việt Nam có thể ngồi ngoài nếu thắng Jordan


Thứ 6, 18/01/2019 | 11:54


Cùng sự kiện

Sau khi mãn hạn treo giò vì nhận hai thẻ vàng liên tiếp trong trận gặp Iraq và Iran thì ở trận đấu đầu tiên vòng 1/8, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã được trở lại đội hình.

Sau khi mãn hạn treo giò vì nhận hai thẻ vàng liên tiếp trong trận gặp Iraq và Iran thì ở trận đấu đầu tiên vòng 1/8, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã được trở lại đội hình.

Ở trận thắng Yemen, Duy Mạnh đã phải ngồi trên khán đài xem các đồng đội thi đấu, do lĩnh án treo giò 1 trận từ BTC Asian Cup 2019, sau khi lĩnh 2 thẻ vàng ở các trận với Iraq và Iran.

Sự trở lại của Duy Mạnh sẽ giúp ĐT Việt Nam lấy lại chất thép ở hàng thủ, nơi mà HLV Park Hang-seo đã phải chắp vá trong trận cuối cùng của vòng bảng: kéo Văn Hậu từ cánh trái về đá trung vệ.

Như vậy, nhiều khả năng bộ ba trung vệ của ĐT Việt Nam trong trận quyết đấu với Jordan sẽ là Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.

Duy Mạnh trở lại đội hình ĐT Việt Nam.

Ngoài Duy Mạnh, tuyển Việt Nam còn có 3 cầu thủ dính thẻ vàng gồm Trọng Hoàng, Văn Hậu và Công Phượng.

Theo điều lệ của BTC, vòng bảng, vòng 1/8 và vòng tứ kết, cầu thủ bị nhận thẻ vàng sẽ không được xóa. Chỉ đến khi cầu thủ nhận 1 thẻ vàng vào đến vòng bán kết thì mới được xóa.

Do đó, Trọng Hoàng, Văn Hậu và Công Phượng vẫn có thể sẽ bị treo giò ở vòng tứ kết nếu phải nhận thêm thẻ vàng trong trận gặp Jordan ở vòng 1/8.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Jordan diễn ra vào lúc 18h, ngày 20/1 tại sân vận động Al Maktoum Stadium (Dubai). Đây hứa hẹn là trận cầu khó khăn với Quang Hải và các đồng đội khi Jordan đã đứng đầu bảng đấu có cả đương kim vô địch Australia và còn đánh bại đội bóng xứ chuột túi ở trận mở màn.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-tru-cot-cua-dt-viet-nam-co-the-ngoi-ngoai-neu-thang-jordan-a259928.html