+Aa-
    Zalo

    Bắc Ninh: Người mẹ viết đơn tố cáo ông chủ xâm hại nhiều lần con gái 17 tuổi

    ĐS&PL Một bà mẹ ở Bắc Ninh vừa có đơn gửi lên cơ quan chức năng tố cáo một ông lão 70 tuổi có hành vi xâm hại nhiều lần con gái 17 tuổi của mình.

    Một bà mẹ ở Bắc Ninh vừa có đơn gửi lên cơ quan chức năng tố cáo một ông lão 70 tuổi có hành vi xâm hại nhiều lần con gái 17 tuổi của mình.

    Ngày 12/7, trao đổi trên báo chí, chị Hoa* (SN 1973, ở phường Phong Khê, TP.Bắc Ninh, Bắc Ninh) cho biết, chị đã gửi đơn tới chính quyền xã, phản ánh việc ông N.V.H. (SN 1948, người cùng thôn) có hành vi xâm hại con gái chị là cháu Ngọc* (SN 2001).

    Theo chị Hoa, ông N.V.H. đã có hành vi xâm hại tình dục con gái chị 2 lần trong khoảng hai tháng gần đây.

    Cụ thể, lần thứ nhất vào khoảng tháng 4/2018, khi con gái chị đang đi sửa quần áo ngang qua nhà ông H. thì bị ông này gọi vào nhà, chốt cửa rồi dùng vũ lực khống chế, xâm hại cháu Ngọc.

    Do quá hoảng sợ, cháu Ngọc đã la lớn để kêu cứu nhưng vì tiếng máy phát ra từ xưởng giấy quá ồn nên không ai nghe thấy. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, ông H. đe dọa cháu Ngọc không được kể với ai.

    Hình minh họa

    Cũng theo chị Hoa, ngày 8/7/2018, trong giờ nghỉ trưa, ông H. có đưa cho Ngọc một mảnh giấy hẹn ra khu Chùa Đống (thuộc địa bàn xã).

    Đến nơi, ông H. gửi xe đạp của cô gái và chở nạn nhân ra một nhà nghỉ ở phường Vạn An, TP.Bắc Ninh rồi bắt cháu lên phòng. Tại đây, ông H. tiếp tục khống chế và xâm hại cháu Ngọc. Thấy cháu kêu cứu, ông H. bịt miệng cháu lại và thực hiện hành vi đồi bại.

    Theo lời chị Hoa, khi ông H. mang xe đạp của con gái mình đi gửi thì đã bị người nhà của chị nhìn thấy. Lúc sau thấy cháu Ngọc đứng khóc ở bờ đê, người nhà đã đến hỏi han và báo lại cho gia đình.

    Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chị Hoa đã gặng hỏi cháu nhiều lần thì được Ngọc kể lại sự việc trên.

    Theo chị Hoa, sau khi vụ việc xảy ra, gia đình hết sức bất bình và lo lắng nên đã gửi đơn cầu cứu đến các cơ quan chức năng, mong đòi lại công bằng cho con gái và xử lý nghiêm hành vi đồi bại của ông H.

    Liên quan đến vụ việc, chiều 12/8, trao đổi với báo chí, ông Lê Văn Tân – Chủ tịch UBND phường Phong Khê cho biết, địa phương đã nhận được đơn phản ánh của gia đình chị Hoa và công an phường đã gửi thông tin báo cáo tới công an TP. Bắc Ninh.

    “Trước mắt, cơ quan công an đã gọi 2 gia đình lên lấy lời khai để điều tra xác minh lại nội dung phản ánh”, ông Tân nói thêm.

    Được biết, gia đình chị Hoa có hoàn cảnh khó khăn, cả 2 mẹ con chị đều làm việc trong kho giấy của ông H.

    *Tên nhân vật đã được thay đổi

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-ninh-nguoi-me-viet-don-to-cao-ong-chu-xam-hai-nhieu-lan-con-gai-17-tuoi-a236267.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan