Tố họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm, người mẫu nude bị trầm cảm


Chủ nhật, 27/05/2018 | 00:00


Cùng sự kiện

Vụ việc người mẫu Kim Phượng tố bị một họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Vụ việc người mẫu Kim Phượng tố bị một họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Theo chia sẻ của nữ người mẫu, trong khi làm mẫu nude ở khách sạn, Kim Phượng đã bị nam họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng hiếp dâm.

Chia sẻ với PV báo ĐS&PL, người mẫu Kim Phượng kể lại sự việc: "Ngày 1/5 vừa qua, nam họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng tên N.L. kết bạn Facebook và nhắn tin cho tôi, anh ta mời tôi làm mẫu cho bộ ảnh body paint- ing (nghệ thuật vẽ lên cơ thể người – PV) và tôi đã chấp nhận. Chiều 2/5, N.L. hẹn gặp tôi tại một quán cà phê và trao đổi về công việc. Đến tối 2/5, nam họa sĩ lại hẹn tôi và đến nhà đón, sau đó chở đến một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, quận 10, việc người mẫu nude chụp ảnh ở khách sạn là bình thường nên tôi không "lăn tăn" gì cả. Và sự việc xảy ra ở đây”.

Tin tức - Tố họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm, người mẫu nude bị trầm cảm

Người mẫu Kim Phượng.

“Lúc đầu, anh ta muốn lên nhà tôi nhưng tôi không đồng ý và gợi ý đến phòng chụp ảnh. Tuy nhiên, anh ta không đến phòng chụp mà chở đến khách sạn. Do đặc thù công việc của mẫu nude thường xuyên chụp trong khách sạn nên tôi không nghi ngờ gì cả...” - Kim Phượng chia sẻ thêm. Kim Phượng kể, khi vào phòng cô hỏi bắt đầu chưa thì nhận được cái gật đầu từ nam họa sĩ. Cô tự tháo bỏ y phục của mình như những lần chụp nude và bắt đầu vào công việc. Nam họa sĩ chụp một số hình phác thảo và vẽ vài nét mực lên trên người của Kim Phượng.

Lúc này, chị Phượng hỏi xong việc chưa để mặc quần áo vào thì người này bảo chị nằm lên giường để tiếp tục vẽ. Bất ngờ, người đàn ông hôn vào vùng nhạy cảm của chị Phượng. Chị bật dậy thì nam họa sĩ dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho chị cố gắng vùng vẫy, phản ứng quyết liệt.

"Từ khi công khai sự việc cho truyền thông và mọi người biết, rất nhiều người đã "chửi" tôi, họ cho rằng tôi "bị làm sao đó", hoặc là muốn PR hình ảnh nên mới chia sẻ chuyện bị hiếp dâm. Hiện tại, tôi đang bị sốc và trầm cảm, phải nhờ đến bác sĩ tâm lý. Người thân cũng chia sẻ với tôi, họ đã động viên tôi đến Công an quận 10, TP.HCM trình báo. Công an ở đây đã đưa tôi đi giám định pháp y và hiện tôi đang chờ kết quả từ phía cơ quan điều tra" - Kim Phượng cho hay.

Tối 21/5, chia sẻ với PV báo ĐS&PL, người mẫu Kim Phượng cho hay: "Tôi đã mời luật sư và gửi đơn yêu cầu khởi tố vụ án này vì hành vi hiếp dâm của họa sĩ N.L.. Mấy ngày nay, tôi sống trong sợ hãi vì nhận nhiều ý kiến trái chiều. Phía bạn bè cũng chia sẻ với tôi là tôi nên bình tĩnh, trấn tĩnh lại để đối mặt mới những tình tiết trong vụ án".

Chia sẻ trên Zing.vn, họa sĩ N.L. cho biết, đã từng làm việc với người mẫu Kim Phượng nhưng giữa ông và “mẫu sống” này không có sự việc như cô đưa lên mạng xã hội cũng như thông tin với báo chí. “Tôi phủ nhận mọi cáo buộc. Tôi không hiểu vì sao ồn ào vào những ngày qua lại xảy đến với mình. Tôi chưa từng làm gì và không trả lời những vấn đề liên quan đến sự việc này. Ngoài ra, nếu những tố cáo của cô này là thật, tôi sẽ chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng”, họa sĩ kiêm kiến trúc sư N.L. khẳng định.

Họa sĩ N.L. trải lòng, những ngày qua cuộc sống của ông bị ảnh hưởng rất nhiều vì lời tố cáo này. Ông đã từng làm việc với một vài người mẫu khỏa thân nhưng chưa có điều tiếng gì, không hề có chuyện hiếp dâm hay tố cáo gì cả.

Khi hỏi về việc, có hay không cuộc hẹn gặp mặt tại khách sạn để thực hiện bộ ảnh như chia sẻ của Kim Phượng, họa sĩ này cho biết sẽ không trả lời, vì bất cứ phát ngôn nào vào thời điểm này cũng sẽ gây bất lợi cho ông.

Hiện tại, vụ việc đang được Công an quận.10, TP.HCM thụ lý điều tra. Công an đã tiến hành lấy lời khai và đưa Kim Phượng đến trung tâm Pháp y thuộc sở Y tế TP.HCM để thực hiện các thủ tục giám định cần thiết.

Lạc Thành - Lê Anh

Bài đăng trên báo Đời sống & Pháp luật 62

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-hoa-si-noi-tieng-hiep-dam-nguoi-mau-nude-bi-tram-cam-a230784.html