+Aa-
    Zalo

    Bãi đỗ xe có kẻ “lạ mặt” dọa giết Phó Trưởng công an quận vẫn hoạt động trái phép

    ĐS&PL Không chỉ trông xe, bãi xe không phép tại số 24, Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội còn mở thêm dịch vụ rửa xe với giá khoảng 60.000 đồng/xe.

    Không chỉ trông xe, bãi xe không phép tại số 24, Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội còn mở thêm dịch vụ rửa xe với giá khoảng 60.000 đồng/xe.

    Mới đây, trong quá trình tiến hành đảm bảo trật tự giao thông đô thị, lực lượng Công an quận Đống Đa đã vào kiểm tra bãi trông giữ xe có nhiều sai phạm tại ngõ 24 (phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội). Thế nhưng, không những lo lắng hay chấp hành nghiêm túc khi bị “sờ gáy”, một kẻ lạ mặt tại bãi còn ngang nhiên dọa giết Thượng tá Đỗ Hồng Minh, Phó trưởng Công an quận Đống Đa.

    Cổng vào bãi trông xe không phép. Ảnh: Tiền Phong

    Ngay sau đó, PV của báo Tiền Phong đã xâm nhập bãi xe hoạt động trái phép này để mục sở thị các hoạt động diễn ra thường ngày ở đây.

    Cụ thể, bãi xe được chia làm 2 cổng, tại 24 Đặng Tiến Đông và cổng nằm tại con hẻm ở cuối bãi xe. Ở trong bãi luôn có khoảng 10 nhân viên túc trực để phục vụ khách hàng.

    Ngoài hoạt động giữ xe, bãi xe còn mở thêm dịch vụ rửa xe với giá trên trời. Ảnh: Tiền Phong

    Bên cạnh việc trông xe, bãi xe ngõ 24 Đặng Tiến Đông còn mở thêm dịch vụ rửa xe với giá khoảng 60.000 đồng/ xe.

    Khu giải trí dành cho nhân viên Ảnh:Tiền Phong

    Chia sẻ trên Dân Trí, Thượng tá Minh cho biết, sở dĩ các đối tượng "cố thủ" giữ bãi xe trái phép là do lợi nhuận thu được từ bãi xe quá lớn. "Ví dụ bãi xe ở 24 Đặng Tiến Đông, vào thời điểm kiểm tra tôi đếm được khoảng 350 xe ô tô đang gửi tại bãi, mỗi tháng chủ bãi xe thu được khoảng 700 triệu đồng/tháng và không phải nộp đồng thuế nào. Đấy là chưa kể các phương tiện xe máy".

    Hàng trăm chiếc ô tô được gửi tại bãi xe không phép. Ảnh: Tiền Phong

    Được biết, khu đất trên do UBND quận Đống Đa và Tổng Cty Vật tư Nông Nghiệp (Vigecam - Bộ NN&PT NT) quản lý, trong đó 10.000 m2 đất UBND quận Đống Đa đã tiến hành xây dựng khu nhà văn hoá, khoảng 7.000 m2 còn lại được Vigecam ký kết với một Cty khác để làm địa điểm dịch vụ trông coi đất nhưng thực chất là kinh doanh trông giữ xe.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-do-xe-co-ke-la-mat-doa-giet-pho-truong-cong-an-quan-van-hoat-dong-trai-phep-a224981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan