Bạn trai sắp phải cưa chân, cô gái trẻ vẫn kiên quyết mặc váy cưới cầu hôn ngay tại phòng cấp cứu


Thứ 5, 28/12/2017 | 06:30


Sợ bạn gái sẽ phải khổ khi sống cùng người tàn phế như mình, anh chàng quyết định nói lời chia tay. Tuy nhiên, thay vì nghe lời, cô gái đã có hành động khiến bạn trai ngỡ

Sợ bạn gái sẽ phải khổ khi sống cùng người tàn phế như mình, anh chàng quyết định nói lời chia tay. Tuy nhiên, thay vì nghe lời, cô gái đã có hành động khiến bạn trai ngỡ ngàng.

Tưởng đây tình yêu đã đủ chín, đã kết trái khi chàng trai quyết định cầu hôn bạn gái và hứa hẹn sang năm sẽ tổ chức đám cưới thì tai họa ập đến. Chàng trai người Đài Loan gặp tai nạn, tình hình khá nguy kịch, các bác sĩ tiên lượng sẽ phải cắt bỏ hai chân để giữ tính mạng.

Sợ bạn gái sẽ phải khổ khi sống cùng người tàn phế như mình, anh chàng quyết định nói lời chia tay. Tuy nhiên, thay vì nghe lời, cô gái đã đột nhập vào phòng bệnh viện với một lời cầu hôn.

Trong đoạn video đang được lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội, cô gái mặc bộ váy cưới, tay cầm bó hoa và đi cùng một nhóm bạn đến bệnh viện ở thành phố Tân Bắc. Đứng trước mặt người yêu, cô gái nói: "Nếu anh đồng ý để em là vợ của anh thì anh hãy đón nhận bó hoa này".

Cô gái cầu hôn bạn trai ngay tại phòng cấp cứu. Ảnh cắt từ clip.

Chàng trai vô cùng cảm động, sau đó đã nhận hoa và ôm bạn gái vào lòng. "Anh sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để mọi chuyện tốt đẹp hơn và nắm tay em suốt phần đời còn lại của mình", chàng trai hứa.

Đoạn clip ngay sau đó đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Rất nhiều bạn trẻ đã có lòng tin hơn vào tình yêu sau khi xem xong clip này.

Mỹ An (Theo Shanghaiist)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-sap-phai-cua-chan-co-gai-tre-van-kien-quyet-mac-vay-cuoi-cau-hon-ngay-tai-phong-cap-cuu-a214549.html