+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 6/2018 tại Việt Na: SH vẫn cao "chót vót"

    ĐS&PL Bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 6/2018 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe máy Honda tháng 6/2018 nhanh và chính xác nhất.

    Bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 6/2018 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe máy Honda tháng 6/2018 nhanh và chính xác nhất.

    Giá xe máy Honda tháng 6 duy trì ổn định, không chênh lệch nhiều so với các tháng trước do đây không phải là mua cao điểm mua sắm. Tuy nhiên, giá bán tại đại lý của một số dòng xe có truyền thống đẩy giá như SH, SH mode hay Air Blade đã hạ nhiệt so với tháng trước, song, mức chênh lệch so với giá đề xuất vẫn đang ở ngưỡng rất cao.

    Cụ thể, đối với dòng xe SH, các phiên bản 125 CBS và ABS vẫn duy trì mức chênh 8 - 9 triệu đồng, không thay đổi so với tháng trước. Các dòng xe số, các mẫu xe Wave, Blade vẫn duy trì ở ngưỡng giá dưới đề xuất. Trong khi các mẫu Future, Wave RSX có mức chênh nhẹ từ 500.000 - 700.000 đồng, tùy từng phiên bản.

    Bảng giá cụ thể các mẫu xe máy Honda trong tháng 6/2018 tại thị trường Việt Nam:

    Bảng giá xe máy Honda tháng 6/2018. Ảnh: VTC News

    Nhân Văn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-may-honda-moi-nhat-thang-62018-tai-viet-na-sh-van-cao-chot-vot-a231477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan