Trực tiếp: Giao lưu nghệ thuật Báo chí & Doanh nghiệp


Thứ 4, 20/06/2018 | 14:54


Cùng sự kiện

Tối nay, tại Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam VOV diễn ra chương trình Giao lưu nghệ thuật Báo chí & Doanh nghiệp chào mừng 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Tối nay (20/6), tại Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam VOV sẽ diễn ra chương trình Giao lưu nghệ thuật Báo chí & Doanh nghiệp chào mừng 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018).

Sự kiện do báo Đời sống & Pháp luật (cơ quan của Trung ương Hội luật gia Việt Nam) phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam - VOV tổ chức.

Chương trình vinh dự được đón tiếp: Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam, PGS.TS, nhà báo Nguyễn Thế Kỷ; Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Bùi Thế Đức; Thứ trưởng bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo; nhiều lãnh đạo Đài tiếng nói Việt Nam; lãnh đạo báo Đời sống và pháp luật cùng các nhà báo, đại diện doanh nghiệp, doanh nhân.

Chương trình là lời tri ân đến với những người làm báo đã cống hiến sức lực và trí tuệ mang đến những thông tin nóng hổi, góp phần định hướng dư luận. Đồng thời, cũng là sự tri ân đối với các doanh nghiệp – những chiến sĩ trên mặt trận kinh tế.

Buổi giao lưu mang lại cho khán giả nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và những giờ phút trò chuyện, giao lưu với các vị khách mời là các nhà báo, doanh nhân nổi tiếng.

Các nghệ sĩ trong buổi sáng tổng duyệt chương trình.

Chương trình được Truyền hình trực tiếp vào 20h30 đến 22h30 trên kênh VOV TV.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-tiep-giao-luu-nghe-thuat-bao-chi-doanh-nghiep-a233704.html