+Aa-
    Zalo

    Bắt được rắn hổ mang dài hơn 1m khi đi uống cà phê ở Sài Gòn

    ĐS&PL Trong lúc ngồi uống cà phê gần khu vườn cạnh bờ sông Sài Gòn (Q. Bình Thạnh), một số người dân đã phát hiện một con rắn hổ mang dài hơn 1m, nặng khoảng 1,2 kg.

    Trong lúc ngồi uống cà phê gần khu vườn cạnh bờ sông Sài Gòn (Q. Bình Thạnh), một số người dân đã phát hiện một con rắn hổ mang dài hơn 1m, nặng khoảng 1,2 kg.

    Theo tin tức báo Thanh Niên, vào sáng 31/7, nhiều người đang ngồi uống cà phê gần khu vườn cạnh bờ sông Sài Gòn (đường Bình Quới, phường 28, qận Bình Thạnh, TP.HCM) thì phát hiện một con rắn hổ mang dài hơn 1m, nặng khoảng 1,2kg.

    Ngay sau đó, mọi người cùng phối hợp để bắt con rắn và bỏ vào lồng sắt. Con rắn hổ mang này có màu đen, chấm trắng trên đầu, phần dưới miệng có màu vàng ánh.

    Con rắn hổ mang vừa được người dân phát hiện và bắt tại TP.HCM. Ảnh: Thanh Niên

    Một cán bộ kiểm lâm ở TP.HCM khuyến cáo, rắn hổ mang có nọc độc, khi cắn người có thể khiến nạn nhân tử vong. Vì vậy người dân nên giao nộp rắn hổ mang cho cơ quan kiểm lâm để theo dõi và thả về rừng tự nhiên nơi có môi trường phụ hợp với nó và đảm bảo an toàn cho mọi người.

    Được biết, đây không phải lần đầu rắn hổ mang xuất hiện ở khu dân cư. Cách đây 3 tháng vào ngày 2/5, bảo vệ chung cư Rice City Tây Nam Linh Đàm (Hà Nội) cũng phát hiện và bắt được một con rắn hổ mang chúa có chiều dài hơn 1m, nặng gần 1kg tại khu vực bãi cỏ gần với khu vui chơi của trẻ em.

    Khi phát hiện có rắn, nhân viên bảo vệ đã hô hào nhau dùng gậy và các vật dụng khác để tiến hành bắt rắn. Sau khi con rắn độc được bảo vệ bắt, nhiều cư dân sinh sống tại đây tỏ ra hoang mang, lo lắng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-ran-ho-mang-dai-hon-1m-khi-di-uong-ca-phe-o-sai-gon-a238436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan