Bắt giữ nghi phạm đột nhập nhà riêng, khống chế con tin hòng cướp tài sản


Thứ 4, 09/05/2018 | 13:15


Khống chế 3 mẹ con và 1 người giúp việc, nam thanh niên không chỉ yêu cầu lấy hết tài sản trong nhà mà còn uy hiếp chủ nhà đi rút tiền về cho hắn.

Khống chế 3 mẹ con và 1 người giúp việc, nam thanh niên không chỉ yêu cầu lấy hết tài sản trong nhà mà còn uy hiếp chủ nhà đi rút tiền về cho hắn.

Chiều 9/5, Công an thành phố Hà Tĩnh xác nhận thông tin về một vụ cướp táo tợn xảy ra tại địa bàn và cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố đang lấy lời khai, khẩn trương điều tra vụ việc, Báo Giao thông phản ánh.

Tên cướp đã bị các chiến sỹ công an khống chế. Ảnh: Thanh Niên

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h ngày 9/5, một nam thanh niên đột nhập vào ngôi nhà số 33 trên đường Tôn Thất Thuyết, phường Trần Phú (thành phố Hà Tĩnh), rồi dùng hung khí khống chế 3 mẹ con chủ nhà và 1 phụ nữ giúp việc.

Sau khi yêu cầu chủ nhà giao tài sản, cảm thấy còn chưa đủ, tên này còn yêu cầu nữ chủ nhà đi rút tiền ở ngân hàng và dọa nếu báo cho công an thì sẽ giết cả nhà.

Tuy nhiên, sau khi rời khỏi nhà, nữ gia chủ đã nhanh trí báo cáo Công an. Theo Vietnamnet, ngay khi nhận được tin báo, Công an TP Hà Tĩnh đã phối hợp, sử dụng nghiệp vụ đột nhập vào ngôi nhà bằng cửa sau, tầng mái và tận dụng sơ hở của tên cướp, tước hung khí, quật ngã đối tượng.

Được biết, 3 cán bộ chiến sỹ đã kịp thời bắt giữ đối tượng có 1 người là Thiếu tướng T.C.Tr, hiện công tác tại Bộ Công an và Đại úy Nguyễn X. H và Đại úy Nguyễn Q. V, công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Tên cướp bị khống chế tên Kiên (30 tuổi, trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh).

Vụ việc đang được Công an thành phố Hà Tĩnh điều tra, làm rõ để xử lý theo pháp luật.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nghi-pham-dot-nhap-nha-rieng-khong-che-con-tin-hong-cuop-tai-san-a229053.html