Bắt kẻ mang 5 tiền án vận chuyển hơn 2.000 viên hồng phiến


Thứ 6, 06/04/2018 | 08:19


Cùng sự kiện

Kiểm tra trong xe của Thụ, cơ quan Công an phát hiện, bên trong có 12 gói ni lông chứa tổng cộng 2.200 viên hồng phiến và một bọc chứa 500 gam ma túy đá dạng methamphetam

Kiểm tra trong xe của Thụ, cơ quan Công an phát hiện, bên trong có 12 gói ni lông chứa tổng cộng 2.200 viên hồng phiến và một bọc chứa 500 gam ma túy đá dạng methamphetamine.

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã bắt giữ đối tượng Đỗ Duy Thụ (SN 1979, trú xã Tiên Dương, huyện Đông Anh) mang 5 tiền án thu giữ hơn 2.000 viên hồng phiến.

Theo điều tra, tháng 1/2018, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy – công an quận Thanh Xuân phát hiện đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ miền Trung đi Lạng Sơn, Bắc Ninh, Bắc Giang tiêu thụ.

Tang vật bị thu giữ - Ảnh: An ninh Thủ đô

Ngày 8/2, tổ công tác phát hiện Đỗ Duy Thụ là một mắt xích trong đường dây trên di chuyển xe ô tô từ Đông Anh đi nhận “hàng” nên các trinh sát đã bám theo về Nam Định.

Khoảng 19h cùng ngày, khi xe ô tô của Thụ di chuyển đến khu vực trước số 2 đường Phạm Văn Đồng các tổ công tác đã tiến hành áp sát và bao vây chiếc xe, yêu cầu đối tượng xuống xe kiểm tra.

Kiểm tra trong xe của Thụ, lực lượng chức năng phát hiện 12 gói ni lông chứa 2.200 viên hồng phiến và một bọc chứa 500 gam ma túy đá dạng methamphetamine.

Đối tượng khai nhận, được 1 đối tượng thuê vận chuyển ma túy từ Nam Định về Bắc Ninh để tiêu thụ. Nếu trót lọt, Thụ sẽ nhận được 15 triệu đồng tiền công.

Việc bắt giữ Đỗ Duy Thụ đã chặt đứt một mắt xích quan trọng trong đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh.

Được biết, Đỗ Duy Thụ đã ly hôn và nuôi một con gái nhỏ. Bản thân Thụ không công ăn việc làm, không người quản lý, khuyên răn, đối tượng lao vào cờ bạc, gái gú và môi giới mại dâm. Tính đến thời điểm ra tù năm 2016, Thụ đã mang 5 tiền án.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, mở rộng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-mang-5-tien-an-van-chuyen-hon-2000-vien-hong-phien-a225030.html