Bắt khẩn cấp "má mì" điều hành đường dây bán dâm cao cấp ở Hà Nội


Thứ 6, 24/11/2017 | 02:47


Cùng sự kiện

Do quen biết với một số gái bán dâm đến làm đẹp tại cơ sở của mình nên Liên đứng ra môi giới cho khách mua dâm. Mỗi lượt mua bán dâm, Liên thu của khách 4 triệu đồng và t

Do quen biết với một số gái bán dâm đến làm đẹp tại cơ sở của mình nên L. đã đứng ra môi giới cho khách mua dâm. 

Theo báo An ninh Thủ đô, Đội 2 - Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với P.T.M.L. (SN 1989, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm. Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan Công an đã bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Ba Đình.

Theo tài liệu điều tra, đối tượng L. là chủ của một cơ sở làm đẹp trên địa bàn TP Hà Nội. Do có quen biết với một số gái bán dâm đến làm đẹp tại cơ sở của mình nên Liên đã đứng ra môi giới cho khách mua dâm.

Mỗi lượt mua bán dâm, L. thu của khách 4 triệu đồng và trả cho gái bán dâm 3 triệu đồng.

"Má mì" P.T.M.L. tại cơ quan công an - Ảnh: An ninh Thủ đô

Khoảng 14h45 ngày 15/11, trong khi 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Ba Đình thì bị tổ công tác phòng CSHS ập vào bắt quả tang.

Đáng chú ý L. vừa môi giới vừa bán dâm cho khách. Vụ việc đã được bàn giao cho công an quận Ba Đình tiếp tục xử lý.

Cũng liên quan đến hành vi môi giới mại dâm, trước đó, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) ra quyết định khởi tố P.T.T.H. (26 tuổi, ở cùng quận).

Theo cảnh sát, H. quản lý nhiều cô gái cao 1,7m trở lên, gương mặt khả ái, làm công việc PG ở các sự kiện và sẵn sàng bán dâm. 

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-ma-mi-dieu-hanh-duong-day-ban-dam-cao-cap-o-ha-noi-a210194.html