Bắt nghi can xâm hại bé gái 12 tuổi bị khiếm thính tại nhà nghỉ


Thứ 3, 03/04/2018 | 03:54


Cùng sự kiện

Phú đưa bé gái đến 1 nhà nghỉ ở đường Đỗ Năng Tế (P.An Lạc A, Q. Bình Tân, TP HCM) để thuê phòng và thực hiện hành vi đồi bại

Phú đưa bé gái đến 1 nhà nghỉ ở đường Đỗ Năng Tế (P.An Lạc A, Q. Bình Tân, TP HCM) để thuê phòng và thực hiện hành vi đồi bại.

Liên quan tới vụ xâm hại tình dục bé gái khiếm thính 12 tuổi, trao đổi trên báo Vietnamnet, công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đã bắt giữ nghi can để điều tra.

Công an Q.Bình Tân xác nhận nghi can tên Liêu Bảo P. (SN 1983, ngụ Q.6); nạn nhân của vụ việc là bé An* (SN 2006, ngụ Q.Bình Tân), bị khiếm thính.

Trước đó, ngày 28/3 cha ruột của bé An đến Công an P.An Lạc A, Q.Bình Tân trình báo vụ việc bé gái này bị xâm hại tình dục. Theo trình báo, trong sáng cùng ngày, người mẹ có cho tiền bé An đi mua đồ ăn nhưng sau đó không thấy bé về.

Hình minh họa

Một lúc sau, khi người cha về đến nhà, thấy bé An ngồi trước cửa, có biểu hiện lạ. Ông kiểm tra thì phát hiện bé gái có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Bé An dẫn cha đến địa điểm bị xâm hại là 1 nhà trọ ở đường Đỗ Năng Tế, P.An Lạc A, Q.Bình Tân. Từ thông tin này, người cha đã đến công an trình báo.

Theo An ninh Thủ đô, vào cuộc điều tra, từ hình ảnh camera an ninh khu vực xung quanh nhà nghỉ, Công an đã nhanh chóng xác định và tiến hành bắt giữ nghi can tên P. - 1 tài xế xe ôm công nghệ để điều tra. Và qua đấu tranh, P. đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

P. khai nhận, sáng 28/3 y có đứng chờ bắt khách ở con hẻm trên hương lộ 2, phường An Lạc A, thấy bé An đi bộ lang thang trên đường, liền gặng hỏi có đi xe không?

Thấy bé gái bị khuyết tật, P. liền nảy sinh tà ý. Đối tượng tiếp cận, yêu cầu bé An lên xe để chở đi. Phú đưa bé gái đến nhà nghỉ ở địa chỉ trên thuê phòng và thực hiện hành vi đồi bại.

Sau đó, P. chở bé gái về lại địa điểm cũ. Ngoài ra, P. còn dụ dỗ bé An bằng 100 ngàn đồng và mua cho 1 chai nước ngọt, yêu cầu bé gái không được kể chuyện vừa xảy ra cho ai nghe.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-can-xam-hai-be-gai-12-tuoi-bi-khiem-thinh-tai-nha-nghi-a224569.html