Bất ngờ với câu hỏi cuối cùng trước khi nhảy cầu tự tử của nam sinh lớp 11


Thứ 6, 01/03/2019 | 07:07


Trên đường đi học về nam sinh lớp 11 hỏi các bạn "nhảy cầu có chết không" rồi bất ngờ gieo mình xuống sông.

Trên đường đi học về nam sinh lớp 11 hỏi các bạn "nhảy cầu có chết không" rồi bất ngờ gieo mình xuống sông.

Cầu Thạch Đồng nơi em T nhảy cầu tự tử - Ảnh: Người Đưa Tin

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 28/2, trong quá trình đi học về, nam sinh N.H.T (SN 2002), trú tại thôn Giang Đồng, xã Thạch Khê, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, là học sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Trung Thiên (huyện Thạch Hà) bất ngờ dừng lại giữa cầu Thạch Đồng.

Tại đây, T. hỏi các bạn "Nếu mình nhảy chỗ này thì có chết không?". Nói xong, T. bất ngờ nhảy xuống sông dưới sự ngỡ ngàng của nhóm bạn.

Ngay sau đó, nhóm học sinh này đã thông báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đến gần 5h ngày 1/3, sau hơn 10 tiếng đồng hồ tìm kiếm, thi thể nam sinh đã được tìm thấy, cách địa điểm cầu khoảng 200m.

Sau khi tìm thấy thi thể em T. , cơ quan chức năng đã tiến hành khâm liệm sau đó bàn giao thi thể cho người nhà an táng.

Được biết, em T. là một học sinh ngoan, hiền lành, trầm tính. Nguyên nhân khiến em T. tự tử đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-cau-hoi-cuoi-cung-truoc-khi-nhay-cau-tu-tu-cua-nam-sinh-lop-11-a264788.html