Bắt người chồng rút dao đoạt mạng vợ vì câu nói "em không thể sống cùng với anh"


Thứ 6, 27/10/2017 | 02:14


Cùng sự kiện

Sau khi nghe vợ nói "em không thể sống cùng với anh", Hưng bực tức lấy con dao để ở gầm giường đâm nhiều nhát vào người vợ mình.

Sau khi nghe vợ nói "em không thể sống cùng với anh", Hưng bực tức lấy con dao để ở gầm giường đâm nhiều nhát vào người vợ mình.

Theo thông tin đăng tải trên báo Công an nhân dân, ngày 26/10, Cơ quan cảnh sát điều traCông an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định bắt khẩn cấp, tạm giam Phan Văn Hưng (25 tuổi, trú tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi Giết người.

Phan Văn Hưng tại cơ quan công an. Ảnh: báo Công an nhân dân

Tài liệu của Cơ quan công an xác định, khoảng 13h ngày 25/10, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh nhận được tin báo, tại gia đình Phan Văn Hưng xảy ra xô xát giữa Hưng và vợ là Lê Thị H. (23 tuổi, quê ở tỉnh Thanh Hoá), làm chị này tử vong.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi, đồng thời tổ chức truy bắt đối tượng Hưng. ..

Liên quan đến vụ án này, báo Trí thức trẻ đưa tin, tại Cơ quan điều tra, Hưng khai nhận, năm 2015, Hưng kết hôn với chị A.. Cả hai có với nhau một người con, nay hơn 1 tuổi. Thời gian gần đây, Hưng đi làm đầu bếp ở Hà Nội, còn chị A. làm công nhân ở công ty gần nhà.

Trước thời điểm xảy ra vụ án, giữa hai vợ chồng Hưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Ngày 25/10, Hưng từ Hà Nội về đến nhà nhưng mãi đến 10h mới thấy vợ về. Nghi ngờ chị A. ngoại tình nên Hưng lấy điện thoại vợ để xem.

Vào Facebook của vợ, Hưng phát hiện nhiều tin nhắn yêu đương nên càng nổi cơn ghen. Thấy vợ đi vào buồng, Hưng đi theo chốt cửa lại và bắt đầu tra hỏi vợ về những tin nhắn.

Sau khi nghe vợ nói "em không thể sống cùng với anh được nữa", Hưng bực tức cầm dao nhọn để ở gầm giường đánh, đâm nhiều nhát vào đầu, ngực, bụng của chị A.

Gây án xong, Hưng bỏ trốn còn chị H được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Vụ án đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vũ Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nguoi-chong-rut-dao-doat-mang-vo-vi-cau-noi-em-khong-the-song-cung-voi-anh-a206808.html