Bắt nhóm đối tượng dùng ma túy tập thể, chuyên ném chất bẩn vào nhà con nợ


Thứ 5, 27/12/2018 | 08:34


Cùng sự kiện

Nhằm khủng bố tinh thần các nạn nhân, nhóm đối tượng này thường lợi dụng lúc đêm khuya vắng người để ném chất bẩn, thuốc diệt chuột vào nhà con nợ.

Nhằm khủng bố tinh thần các nạn nhân, nhóm đối tượng này thường lợi dụng lúc đêm khuya vắng người để ném chất bẩn, thuốc diệt chuột vào nhà con nợ.

Mới đây, Công an TP Vinh (Nghệ An) vừa bắt giữ các đối tượng gồm Nguyễn Văn Vương (31 tuổi), Hoàng Tuấn Dũng (24 tuổi), Nguyễn Văn Ngọc (21 tuổi, cùng trú xã Hưng Tây, Hưng Nguyên), và Nguyễn Văn Thắng (26 tuổi, trú Nam Giang, Nam Đàn), để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Trong đó, Vương là người cầm đầu chuyên cho vay nặng lãi, từng có 3 tiền án, tiền sự.

Nhóm đối tượng chuyên ném chất bẩn vào nhà con nợ bị bắt giữ. Ảnh: Zing.vn

Qua điều tra, trong 2 tháng qua, nhóm này đã 5 lần ném chất bẩn vào nhà anh Nguyễn Văn L. (SN 1979), trú phường Hưng Bình, TP.Vinh để khủng bố tinh thần.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, do người thân của anh L. vay nợ chúng lại chưa trả nên đã dùng cách ném chất bẩn để đe dọa, ép anh này phải trả nợ thay.

Ngoài ra, công an xác định nhóm này còn mua thuốc diệt chuột, thuốc diệt cỏ rồi mang đổ trước cửa nhà nạn nhân.

Đối tượng Vương chuyên chỉ đạo "đàn em" thực hiện hành vi khủng bố tinh thần con nợ. Ảnh: Người Đưa Tin

Mỗi lần hành động, Vương cùng đàn em bịt kín biển số xe, đeo khẩu trang, lợi dụng đêm khuya vắng người qua lại để thực hiện hành vi. Thậm chí, sự tinh vi và xảo quyệt của các đối tượng khiến cơ quan điều tra gặp nhiều khó khăn.

Rạng sáng 25/12, cảnh sát ập vào một nhà nghỉ ở phường Quán Bàu, bắt giữ Vương cùng đàn em khi nhóm này đang sử dụng ma túy tập thể.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Vinh điều tra mở rộng vì nghi ngờ nhóm này còn gây ra nhiều vụ việc khác.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-doi-tuong-dung-ma-tuy-tap-the-chuyen-nem-chat-ban-vao-nha-con-no-a256837.html