+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang nhà hàng điều tiếp viên bán dâm cho khách làng chơi

    ĐS&PL Qua kiểm tra, công an phát hiện nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang đang ngồi rót rượu, hát karaoke cùng với khách.

    Qua kiểm tra, công an phát hiện nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang đang ngồi rót rượu, hát karaoke cùng với khách. Đồng thời, bắt quả tang 2 tiếp viên của nhà hàng này đang thực hiện hành vi bán dâm tại một khách sạn ngay gần kề.

    Đêm 24 rạng sáng 25/10, hàng chục trinh sát thuộc đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Cảnh sát Hình sự, CSGT… Công an quận 1, TP HCM bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng Thành Vinh trên đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1. Thấy cảnh sát, quản lý và các tiếp viên nhà hàng tháo chạy lên tầng trên lẩn trốn nhưng bị chặn lại.

    Qua kiểm tra, công an bắt quả tang nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang đang ngồi rót rượu, hát karaoke với khách.

    Các nữ tiếp viên ăn mặc hở hang, ngồi tiếp rượu với khách tại nhà hàng Thành Vinh. Ảnh: VietNamnet

    Cũng trong đêm, một tổ công tác của quận 1 ập vào kiểm tra khách sạn Em & Mi cách đó vài chục mét. Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

    Các cô gái khai là tiếp viên của nhà hàng Thành Vinh, được quản lý nhà hàng điều đến khách sạn này để phục vụ khách với giá 2 triệu đồng/lượt.

    Cũng theo lời khai của các nữ tiếp viên, sau khi khách đã hát hò, say sưa tại nhà hàng và nếu có nhu cầu "vui vẻ" từ A tới Z thì liên hệ trực tiếp với quản lý để được chọn tiếp viên đến khách sạn. Điều khác biệt là nhà hàng này có đội ngũ quản lý tiếp viên theo từng nhóm nên chỉ khách quen mới được chọn đào mua dâm.

    Từ đó, công an đã tiến hành bắt giữ 3 nam quản lý nhà hàng Thành Vinh để điều tra làm rõ nghi vấn môi giới mại dâm.

    Các quản lý tại nhà hàng Thành Vinh bị điều tra về nghi vấn môi giới mại dâm cho khách làng chơi. Ảnh:Zing.vn

    Được biết, nhà hàng Thành Vinh quy tụ nhiều băng nhóm giang hồ hỗ trợ trong hoạt động kinh doanh. Các đối tượng này thường quậy phá, đuổi khách ở những nơi khác rồi chèo kéo về nhà hàng này để vui chơi.

    Sau buổi kiểm tra, công an đã tạm giữ một số đối tượng liên quan để mở rộng quá trình điều tra và lập biên bản nhiều lỗi vi phạm đối với nhà hàng trên.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nha-hang-dieu-tiep-vien-ban-dam-cho-khach-lang-choi-a248891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan