Bắt quả tang nữ tiếp viên Ấn Độ mang nửa triệu USD trên máy bay


Thứ 5, 11/01/2018 | 03:03


Nữ tiếp viên hàng không tuồn nửa triệu USD ra nước ngoài để mua vàng, sau đó vận chuyển vàng trái phép về Ấn Độ.

Nữ tiếp viên hàng không tuồn nửa triệu USD ra nước ngoài để mua vàng, sau đó vận chuyển vàng trái phép về Ấn Độ.

Devshi Kulshreshtha, 25 tuổi, là tiếp viên của hãng hàng không Jetway Ấn Độ. Cách đây ít ngày, cô đã bị bắt quả tang vận chuyển lậu 500.000 USD (khoảng 11 tỉ đồng) khỏi đất nước.

Vụ việc được quay video khi nhà chức trách kiểm tra túi xách của Devshi và tìm thấy rất nhiều tập tiền mệnh giá 100 USD. Số tiền này được giấu bên dưới lớp mỹ phẩm và quần áo. Toàn bộ tiền được bọc giấy bạc để tránh sự phát hiện của máy X-quang.

Số tiền được bọc trong giấy bạc để tránh bị phát hiện.

Theo điều tra, nữ tiếp viên trên hợp tác với Amit Malhotra, 39 tuổi, sống ở khu Vivek Vihar ở Delhi. Malhotra nhận tiền từ những người mua bán vàng ở Delhi để chuyển ra nước ngoài thông qua một số tiếp viên hàng không. Tiền sẽ được dùng để mua vàng. Số kim loại quý được chuyển phi pháp vào Ấn Độ sau đó.

Kulshreshtha được cho đã thực hiện trót lọt ít nhất 7 vụ chuyển tiền và nhận 1% tổng số tiền được vận chuyển trong mỗi vụ.

DRI nghi ngờ một số thành viên khác của hãng hàng không cũng liên quan vào đường dây rửa tiền. Thông tin về những kẻ buôn bán vàng đang được điều tra.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nu-tiep-vien-an-do-mang-nua-trieu-usd-tren-may-bay-a215988.html