Bắt tạm giam Trưởng công an xã hứa xin việc với giá 350 triệu


Thứ 2, 07/01/2019 | 03:59


Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã bắt tạm giam ông Hoàng Ngọc Minh (Trưởng công an xã Nghĩa Trung) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã bắt tạm giam ông Hoàng Ngọc Minh (Trưởng công an xã Nghĩa Trung) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt tạm giam Trưởng công an xã hứa xin việc với giá 350 triệu - Ảnh minh họa

Báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ ông Đỗ Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên (Bắc Giang) tối 6/1, cho biết, công an huyện đã bắt tạm giam ông Hoàng Ngọc Minh (41 tuổi, Trưởng công an xã) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cũng theo Chủ tịch UBND xã Nghĩa Trung, ông Minh là người có trách nhiệm trong công việc, thân thiện với mọi người và đồng nghiệp. Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo báo Giao thông, trước đó, Công an huyện Việt Yên nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Văn L. (SN 1970, trú tại thôn Cầu, xã Minh Đức, Việt Yên) về việc bị Hoàng Văn Minh lừa đảo, chiếm đoạt 300 triệu đồng.

Theo tài liệu, năm 2015, với danh nghĩa Trưởng Công an xã, ông Hoàng Ngọc Minh nhận xin việc cho con gái anh L. vào ngành công an với số tiền 350 triệu đồng. Tin lời, anh L. đưa cho ông Minh 300 triệu đồng chia thành 2 đợt.

Lúc này, ông Minh hứa trong hai năm sẽ lo xong việc và sẽ nhận nốt 50 triệu đồng khi con gái anh L. được vào ngành. Nếu không thực hiện được sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền đã nhận. Tuy nhiên, lời hứa của ông Minh cũng chỉ là lời suông.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-truong-cong-an-xa-hua-xin-viec-voi-gia-350-trieu-a258129.html