Bắt "yêu râu xanh" trốn dưới gầm giường sát hại, hiếp dâm bé gái 12 tuổi


Chủ nhật, 13/01/2019 | 12:18


Cùng sự kiện

Sau khi uống rượu say, Cao trèo tường vào nhà bé gái 12 tuổi rồi trốn dưới gầm giường. Đến khuya, Cao bóp cổ làm nạn nhân tử vong rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi uống rượu say, Cao trèo tường vào nhà bé gái 12 tuổi rồi trốn dưới gầm giường. Đến khuya, Cao bóp cổ làm nạn nhân tử vong rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Gã hàng xóm trốn gầm giường sát hại bé gái 12 tuổi rồi hiếp dâm - Hình minh họa

Sáng 13/1, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lý Văn Cao (46 tuổi, trú tại thôn Na Xá, xã Nam Quan, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) để điều tra về các hành vi giết người và hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo tài liệu điều tra, tối 10/1, sau khi uống rượu say, Cao trèo tường vào nhà cháu Yến (tên đã thay đổi, 12 tuổi) trốn dưới gầm giường.

Đến khoảng 23h, khi cháu Yến ngủ say, Cao dùng tay bóp cổ khiến nạn nhân tắt thở rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi gây án, yêu râu xanh liền xóa dấu vết và rời khỏi hiện trường.

Sáng hôm sau, người thân phát hiện cháu Yến tử vong nên báo công an. Vào cuộc điều tra, công an xác định Cao là nghi phạm nên bắt giữ.

Tại Cơ quan điều tra, đối tượng Cao đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Được biết, cháu Yến là học sinh ngoan, hiền, học khá. Đối tượng Cao ở địa phương đã có gia đình và có 4 người con. Cao hay gây gổ với hàng xóm nhưng chưa có tiền án, tiền sự.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-yeu-rau-xanh-tron-duoi-gam-giuong-sat-hai-hiep-dam-be-gai-12-tuoi-a259102.html