Bé gái 13 tuổi sinh 3 đứa trẻ cùng lúc vì bị gã hàng rong cưỡng hiếp


Thứ 6, 26/10/2018 | 03:33


Cùng sự kiện

Sau khi bị gã bán kẹo trên phố cưỡng hiếp, bé gái 13 tuổi ở Guatemala không hề biết mình mang thai cho đến khi bụng to lên.

Sau khi bị gã bán kẹo trên phố cưỡng hiếp, bé gái 13 tuổi ở Guatemala không hề biết mình mang thai cho đến khi bụng to lên.

Cô bé Francisca Lopez Perez bị cưỡng hiếp rồi mang thai nhưng không hay biết.

Theo tờ Daily mail, vụ việc chấn động xảy ra thị trấn Momostenango, Guatemala. Bé gái chỉ mới 13 tuổi tên Francisca Lopez Perez đã sinh cùng lúc 3 đứa trẻ sau khi bị một người đàn ông bán kẹo trên phố cưỡng hiếp.

Tuổi còn quá nhỏ, Francisca không hề nhận thức được rằng mình đã mang bầu, chỉ đến khi bụng em đã lớn hơn rất nhiều thì gia đình mới phát hiện được.

Mới đây, Lopez Perez đã sinh cùng lúc 3 đứa trẻ, mỗi bé chỉ nặng có 1kg. 2 đứa trẻ lọt lòng mẹ trước được chuyển tới khoa cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong, chỉ còn lại em bé thứ 3 sống sót.

Lopez Perez kể lại rằng “Em bị một người đàn ông bán kẹo trên phố cưỡng hiếp nhưng em không biết ông ta là ai. Em cũng không biết mình mang thai cho đến khi bụng to ra”.

3 đứa trẻ mà Francisca Lopez Perez đã sinh ra, 2 bé đã tử vong sau khi được đưa tới bệnh viện. 

Perez đã rất vất vả để chăm sóc cho con của mình. Cô bé sống cùng mẹ và 7 anh chị em khác trong một căn nhà xập xệ. Cô bé cũng thường xuyên phải đưa con tới bệnh viện vì đứa trẻ quá yếu.

Theo tổ chức Giám sát về Tình dục và Sức khỏe Sinh sản Guatemala (Osar), Perez chỉ là 1 trong số 2.102 bé gái từ 10-14 tuổi mang thai trong khoảng thời gian từ tháng Một tới tháng Bảy năm nay tại quốc gia này.

Trong cùng khoảng thời gian đó, có 59.584 bé gái khác, từ 15-19 tuổi cũng đã mang bầu.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-13-tuoi-sinh-3-dua-tre-cung-luc-vi-bi-ga-hang-rong-cuong-hiep-a249004.html