Bé trai 2 tuổi nghi bị bảo mẫu bạo hành do đi ngoài nhiều lần?


Thứ 4, 27/12/2017 | 15:24


Cùng sự kiện

Bước đầu bà Vấn cho biết, do cháu Đ. đi ngoài nhiều lần vấy ra mông, chân và xung quanh hậu môn nên bà đã dùng khúc gậy có buộc giẻ để cọ rửa.

Bước đầu bà Vấn cho biết, do cháu Đ. đi ngoài nhiều lần vấy ra mông, chân và xung quanh hậu môn nên bà đã dùng khúc gậy có buộc giẻ để cọ rửa. Do cháu Đ. cứ khóc nên bà có lấy tay vỗ mấy cái lên đầu...

Trao đổi trên báo Dân Việt chiều 27/12, ông Trần Văn Nhân, Trưởng Công an xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp (Đắk Nông) cho biết, công an huyện đã triệu tập bà Phạm Thị Vấn (SN 1954, trú tại tại thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R'Lấp) để lấy lời khai, làm rõ hành vi bạo hành trẻ em.

Theo ông Nhân, sáng cùng ngày, công an xã đã nhận được đơn của anh Dương (trú thôn 13, xã Đắk Wer) trình báo về việc con mình bị bà Vấn đánh đập.

Anh Dương trình báo, bà Vấn thuê địa điểm để giữ trẻ (tại thôn 6, xã Kiến Thành) nên khoảng cuối năm 2016, anh đã gửi cháu Đ. (SN 2015) cho bà Vấn trông coi.

Hình ảnh được cắt lại qua clip

Sáng 27/12, anh Dương đưa con đến chỗ bà Vấn để gửi như thường lệ. Tuy nhiên, một lúc sau bà Vấn gọi điện cho gia đình đến đón cháu về vì bà có việc riêng. Khi về nhà, một người đã gọi anh Dương ra quán cà phê cho xem đoạn clip ghi lại việc bà Vấn hành hạ cháu Đ. Anh Dương sau đó kiểm tra cơ thể con mình và phát hiện có nhiều vết thương ở vùng kín nên làm đơn trình báo.

Ông Nhân cho biết, sau khi xem video, thấy sự việc nghiêm trọng nên công an xã đã báo cáo với công an huyện để xử lý. Ngay sau đó, công an huyện cùng viện KSND huyện đã tổ chức kiểm tra thực tế, đến làm việc trực tiếp với bà Vấn, đồng thời khám xét hiện trường nơi bà Vấn đang giữ trẻ.

Điểm giữ trẻ tự phát do bà Vấn làm chủ - Ảnh: Dân trí

Qua kiểm tra, xác định hình ảnh trong clip chính là nơi bà Vấn đang thuê để trông trẻ. Theo ông Nhân, bước đầu bà Vấn cho biết, do hôm đó cháu Đ. đi ngoài nhiều lần vấy ra mông, chân và xung quanh hậu môn nên bà đã dùng khúc gậy có buộc giẻ để cọ rửa. Do cháu Đ. cứ khóc nên bà có lấy tay vỗ mấy cái lên đầu.

Cũng theo ông Nhân, bà Vấn bắt đầu thuê nhà trông trẻ vào khoảng tháng 9/2016. Tại điểm giữ trẻ này thường có khoảng 10-15 cháu bé, chủ yếu do một mình bà Vấn trông coi. Ngoài ra, con gái của bà Vấn thi thoảng cũng phụ giúp mẹ trông coi trẻ.

Theo báo An ninh thủ đô, trước đó, tối 26/12, một tài khoản Facebook đã đăng tải đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh 1 người phụ nữ đang tắm rửa cho bé trai.

Điều đáng nói, người phụ nữ này đã dùng các vật cứng thọc mạnh vào bộ phận sinh dục của cháu bé, rồi liên tục nắm áo nhấc bổng và đập mạnh lên đầu khiến cháu bé gào khóc.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 220.000 lượt xem, gần 5.000 lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt bình luận tỏ ra phẫn nộ với hành vi hành hạ trẻ em của người phụ nữ.

Trao đổi trên báo Thanh Niên, lãnh đạo UBND xã Kiến Thành cho biết, điểm trông trẻ này hoạt động tự phát, chưa có giấy phép của cơ quan chức năng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-2-tuoi-nghi-bi-bao-mau-bao-hanh-do-di-ngoai-nhieu-lan-a214506.html