Bé trai 3 tuổi suýt mất 'của quý' vì nghịch khoan điện của bố


Thứ 5, 11/01/2018 | 00:46


Cùng sự kiện

Một bé trai gần 3 tuổi trong lúc nghịch khoan điện của bố đã bị mũi khoan cuốn vào vùng kín gây tổn thương bộ phận sinh dục.

Một bé trai gần 3 tuổi trong lúc nghịch khoan điện của bố đã bị mũi khoan cuốn vào vùng kín gây tổn thương bộ phận sinh dục.

Ngày 10/1, thông tin từ khoa Gây mê hồi sức B, Bệnh viện T.Ư Huế cho biết, các y bác sỹ của đơn vị vừa kết thúc điều trị kết quả tốt và chuyển về chuyên khoa bệnh nhi P.H.G.M (gần 3 tuổi), trú ở xã Hương Vinh, TX.Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên-Huế bị rách biểu bì ở bộ phận sinh dục.

Trước đó, vào chiều 6/1, bố của cháu có sử dụng chiếc khoan điện để làm cửa sắt ở gia đình thì không may lúc bận làm việc, bé M. cầm khoan nghịch khiến mũi khoan cuốn từ quần vào trong "vùng kín".

Cháu M. đang được các bác sĩ điều trị.

Phát hiện sự việc, bố cháu M. đã rút dây điện nên khoan dừng lại, tuy nhiên mũi khoan đã gây tổn tương nặng ở bộ phận sinh dục của cháu.

Ngay sau đó bé M. nhập viện trong tình trạng bị tổn thương bộ phận sinh dục, cụ thể là bị rách biểu bì ở tinh hoàn, chảy nhiều máu... Sau khi nhập viện, bé được các bác sĩ cầm máu, phẫu thuật may lại biểu bì, điều trị chống nhiễm khuẩn…

Hiện sức khỏe cháu đã ổn định, vị trí tổn thương cũng không ảnh hưởng đến tương lai của bé. Dự kiến bé M. sẽ được xuất viện trong ít ngày tới.

Theo các bác sĩ, nếu bố cháu M. không can thiệp ngắt điện kịp thời thì hậu quả khôn lường.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-3-tuoi-suyt-mat-cua-quy-vi-nghich-khoan-dien-cua-bo-a215975.html