Bé trai khuyết tật học lớp 1 bị cô giáo đánh bầm tím người


Thứ 7, 08/12/2018 | 08:13


Cùng sự kiện

Phát hiện trên cơ thể cháu K. (Long An) có nhiều vết bầm tím, gia đình gặng hỏi thì được cháu nói bị cô giáo đánh.

Phát hiện trên cơ thể cháu K. (Long An) có nhiều vết bầm tím, gia đình gặng hỏi thì được cháu nói bị cô giáo đánh.

Chia sẻ với Pv báo Trí Thức Trẻ, anh Nguyễn Hữu Toàn (thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) cho biết, chiều 7/12, anh đón con đi học về thì thấy bé K (học lớp 1) bị bầm tím khắp người. Gia đình gặng hỏi thì K. nói bị cô giáo N.T.V (Giáo viên Trường Tiểu học Bình Hữu) nơi cháu theo học đánh.

Theo anh Toàn, ngay sau đó anh đã lên nhà trường báo cáo sự việc. 

Những vết bầm tím trên người cháu K. Ảnh: Trí thức trẻ

Nhận được tin báo, phía nhà trường và cô giáo đã đến nhà anh Toàn xin lỗi gia đình và hứa không đánh cháu K. nữa. 

"Có thể do lúc đó cháu K. nghịch ngợm, đi lại không như các bạn hay không học thuộc bài mà cô đánh. Nhà trường và cô giáo cũng đã xin lỗi rồi, tôi mong sự việc nhanh chóng chìm xuống để tôi và gia đình tập trung chăm sóc cho cháu và ổn định cuộc sống", báo Dân Trí dẫn lời chị T. (mẹ cháu K.)

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo chí, ông Nguyễn Tấn Lợi - Trưởng phòng Giáo dục huyện Đức hòa cho biết, đã nắm được thông tin sự việc cháu K. bị đánh và đã chỉ đạo hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Hữu xác minh sự việc, báo cáo về Phòng sớm nhất.

Được biết, cháu K. bị khuyết tật một chân nên đi lại khó khăn. Mặt khác, K. cũng khá nhút nhát nên khi bị cô giáo đánh, cháu chỉ chịu đựng mà không dám khóc trên lớp.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-khuyet-tat-hoc-lop-1-bi-co-giao-danh-bam-tim-nguoi-a254270.html