"Bé Xuân Nghi” nổi tiếng ngày nào giờ ra sao?


Thứ 3, 15/05/2018 | 12:17


Xuân Nghi vừa tốt nghiệp đại học danh tiếng tại Mỹ ở tuổi 24, cô khoe nhan sắc xinh đẹp gợi cảm và mang nhiều "chất Tây".

Xuân Nghi vừa tốt nghiệp đại học danh tiếng tại Mỹ ở tuổi 24, cô khoe nhan sắc xinh đẹp gợi cảm và mang nhiều "chất Tây".

Mới đây, Xuân Nghi đã chia sẻ những khoảnh khắc xúc động bên bạn bè trong ngày tốt nghiệp của trường University of Southern California (Đại học Nam California).
Trước đó, cô nàng tốt nghiệp trường Trung học âm nhạc quận Cam (OCSA) chuyên ngành nhạc Rock và xuất sắc trở thành một trong số ít những sinh viên trúng tuyển tại University of Southern California.
Hiện tại, cô nàng cũng thường xuyên biểu diễn cùng các band nhạc rock của học sinh, sinh viên ở Mỹ.
Xuân Nghi với mái tóc vàng và gương mặt có nét “Tây” khiến nhiều cư dân mạng ngạc nhiên.
Vẫn đôi mắt to tròn, trong sáng ngày nào, cô nàng sinh năm 1994 khiến nhiều người hâm mộ phải ghen tị với nhan sắc khi trưởng thành quyến rũ nhưng không kém phần cá tính.
Cũng giống như Xuân Mai, Xuân Nghi là ca sĩ nhí được nhiều khán giả nhỏ tuổi yêu thích một thời. Xuân Nghi chiếm được cảm tình của mọi người từ khán giả nhỏ tuổi đến các bậc phụ huynh với gương mặt trong sáng, đôi mắt to tròn dễ thương và giọng hát trong trẻo.
Không chỉ hát hay, Xuân Nghi còn là một diễn viên nhí tài năng với những bộ phim đến bây giờ mọi người vẫn không thể quên được như Hoa ngũ sắc, Sơn ca không hát, Lối rẽ….
Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Xuân Nghi bất ngờ bỏ lại tất cả ánh hào quang sau lưng để du học tại một trường chuyên về nghệ thuật ở Mỹ.
Xuân Nghi cho biết, hiện tại cô đã ngoài 20, không thể mãi làm "bé Xuân Nghi" và mong muốn sau khi tốt nghiệp sẽ tiếp tục ở lại Mỹ để phát triển sự nghiệp. 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-xuan-nghi-noi-tieng-ngay-nao-gio-ra-sao-a229618.html