Bị học trò tố gạ tình, rocker Phạm Anh Khoa phản ứng thế nào?


Chủ nhật, 29/04/2018 | 09:20


Phạm Lịch chia sẻ, rocker Phạm Anh Khoa không chỉ muốn "sờ soạng cơ thể" cô trong suy nghĩ, anh còn gọi cô bằng những từ lóng thô thiển. Trong khi đó nam rocker vẫn im

Phạm Lịch chia sẻ, rocker Phạm Anh Khoa không chỉ muốn "sờ soạng cơ thể" cô trong suy nghĩ, anh còn gọi cô bằng những từ lóng thô thiển. Trong khi đó nam rocker vẫn im lặng.

Cách đây một tuần, vũ công Phạm Lịch đã khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng tố Phạm Anh Khoa – HLV của cô trong Trời sinh một cặp làm việc vô trách nhiệm, kém chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, đến tối ngày 27/4, người đẹp xuất thân từ Thử thách cùng bước nhảy lại một lần nữa khiến showbiz “rúng động” khi cho biết, cô từng bị nam rocker gạ tình khi làm việc chung, thậm chí, anh còn công khai gọi cô bằng cái tên thô thiển trước mặt nhiều người.

Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa.

Phạm Lịch kể, trong buổi tập đầu tiên tại nhà nam ca sĩ, Phạm Anh Khoa đã chủ động trò chuyện với cô bằng câu hỏi nhạy cảm: “Em không có cảm giác gì à? Anh hỏi thật đấy. Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?”.

Đến khi nữ vũ công giật mình, lấy tay che người và hỏi lại “Anh sờ soạng em hồi nào”, thì được anh trả lời: “Nãy giờ trong suy nghĩ của anh, anh đã khám phá, sờ soạng hết cơ thể của em mà em không biết à”.

Theo nữ thí sinh, khi nghe những lời đó, cô đã phản ứng bằng cách đặt điều kiện: "Nếu không tập nữa em xin phép đi về", nhưng huấn luyện viên Phạm Anh Khoa khẳng định anh không nói đùa và đề nghị: "Đợi anh đi, một năm thôi để anh giải quyết hết việc gia đình". Nghe vậy, Phạm Lịch cho biết cô cảm thấy rất xấu hổ và xin phép ra về luôn.

Phạm Lịch cho biết, cô cảm thấy rất xấu hổ và quyết định đi về luôn sau câu nói này.

Bên cạnh hành động đó, Phạm Lịch còn tố Phạm Anh Khoa gọi cô bằng biệt danh thô thiển trước mặt nhiều người.

Phạm Lịch cho biết, dù cô đã phản đối cách gọi thô thiển ngay lúc đó nhưng đến ngày hôm sau, Phạm Anh Khoa vẫn lặp lại cách gọi thô thiển, khiến có người khác trong đoàn phải lên tiếng trách: "Sao anh nói chuyện kỳ vậy?".

Vũ công từng tham gia Thử thách cùng bước nhảy cho biết, cách gọi đó của Phạm Anh Khoa khiến cô rất xấu hổ và khiến "những người tham gia chương trình đã nghi ngờ về đạo đức của tôi, họ hỏi riêng là: Em làm gì mà anh Khoa lại gọi em như thế?".

Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa kết hợp trong tiết mục Chờ người nơi ấy. Ảnh: NSX.

Liên hệ với Phạm Lịch để tìm hiểu thêm thông tin, nữ vũ công cho biết, những gì cô chia sẻ trên trang cá nhân đều là sự thật. Chính bản thân cô cũng đã bị ám ảnh, mất ngủ liên tục nhiều ngày và gặp không ít áp lực trước khi nói lên sự thật.

“Tôi biết sau khi tôi nói ra những điều trên, có thể tôi sẽ bị chỉ trích rất nhiều, người ta sẽ nói tôi vô ơn, quay lưng tố HLV của mình, thậm chí có những lời lẽ nặng nề xúc phạm tôi. Nhưng tôi nghĩ mình phải nói ra hết, nói điều đúng sự thật thì không có gì phải sợ”, Phạm Lịch cho hay.

Với những ý kiến cho rằng Phạm Lịch đang mượn tên tuổi của Phạm Anh Khoa để gây sự chú ý, người đẹp thẳng thừng cho hay: “Tôi là một nghệ sĩ trẻ chỉ muốn đi lên bằng khả năng của mình. Tôi muốn sự thành công của mình không liên quan đến việc đánh đổi thể xác.

Tôi lên tiếng ở thời điểm này vì không muốn bị người khác hiểu lầm, sỉ nhục tôi là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình anh Khoa. Bởi chính anh ấy mới là người đàn ông không đàng hoàng, không chung thủy với vợ con”.

Trước những ồn ào này, Phạm Anh Khoa vẫn nhất quyết im lặng trong khi liên lạc với vợ anh, chị cho biết do chồng đang đi lưu diễn, sự việc lại mang tính chất nghiêm trọng nên phải đợi anh trở về mới có phát ngôn chính thức.

Trong khi đó, nhiều nghệ sĩ như Soobin Hoàng Sơn, Thái Trinh, Pha Lê, Trấn Thành... đều gửi lời động viên đến Phạm Lịch. Thậm chí, Thái Trinh còn nhắn nhủ Phạm Lịch rằng "khui là đúng, những người lên tiếng sỉ vả họ có sống hộ cuộc đời mình đâu. Cào xong lại phải sống tiếp đời họ. Còn đời mình mà không hành động cho mình thì thế mới là sai trái. Em ủng hộ chị”.

Không chỉ bị tố gạ tình, Phạm Anh Khoa cũng bị Phạm Lịch tố anh làm việc thiếu chuyên nghiệp, thường xuyên đi trễ khiến cô phải chuẩn bị mọi thứ cho các tiết mục tham gia chương trình. Phạm Lịch chia sẻ, cô không bao giờ ngờ được một HLV lại có thể làm như vậy.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hoc-tro-to-ga-tinh-rocker-pham-anh-khoa-phan-ung-the-nao-a228012.html