+Aa-
    Zalo

    Bị loại đầy cay đắng, chủ tịch Juventus trút giận lên trọng tài

    ĐS&PL Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus đã lớn tiếng chỉ trích trọng tài sau quả penalty gây tranh cãi phút cuối, khiến họ bị Real loại ở tứ kết.

    Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus đã lớn tiếng chỉ trích trọng tài sau quả penalty gây tranh cãi phút cuối, khiến họ bị Real loại ở tứ kết.

    Sau thất bại 0-3 ở trận lượt đi tại Turin, Juventus cần thắng Real Madrid cách biệt từ 3 bàn trở lên để nuôi hy vọng đi tiếp. Họ đã gần như làm được điều này khi dẫn trước Los Blancos 3-0 trong suốt 90 phút chính thức.

    Nếu tỷ số 3-0 được giữ nguyên, 2 đội sẽ phải đá thêm hiệp phụ. Tuy vậy, bước ngoặt xảy ra đúng vào phút bù giờ cuối cùng. Sau pha tranh chấp giữa Mehdi Benatia và Lucas Vazquez, trọng tài Michael Oliver quyết định cho Real Madrid hưởng phạt đền. Sau đó, ông tiếp tục rút thẻ đỏ đuổi thủ môn Juventus là Gianluigi Buffon vì lỗi phản ứng.

    Trọng tài thổi phạt đền cho Real và đuổi Buffon ở phút cuối. Ảnh: Sportsmail.

    Trên chấm 11m, Ronaldo dễ dàng đánh bại thủ môn dự bị của Juventus là Wojciech Szczesny, qua đó giúp Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc 4-3 sau hai lượt trận.

    Bị loại cay đắng, Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli đã lớn tiếng chỉ trích trọng tài Oliver. "Các trọng tài đã có nhiều quyết định mập mờ với Juventus. Trọng tài Oliver không biết gì cả. Ông ấy là người thiếu hạnh phúc nhất hôm nay - chủ tịch Agnelli nói về tình huống trung vệ Medhi Benatia phạm lỗi với Lucas Vazquez trong vòng cấm. Ở lượt đi, Dybala cũng không đáng bị thẻ đỏ gián tiếp, sau hai lỗi nhẹ. Nhưng các chàng trai của tôi đã có màn thể hiện xuất sắc, cho thấy khả năng tái hiện màn ngược dòng của AS Roma trước Barca vừa qua”.

    Ông Andrea Agnelli cho biết thêm: “Khi các cầu thủ phạm sai lầm, các trọng tài trở nên rối loạn. Chính bản thân họ đã đánh mất sự kiểm soát. Như ở trận lượt đi, Dybala cũng phải nhận thẻ đỏ quá nặng tay”.

    Tương tự Andrea Agnelli, HLV Juventus Max Allgeri cũng không hài lòng với quyết định của trọng tài Michael Oliver ở trận đấu tại Bernabeu.

    "Tôi thực sự tiếc cho các cầu thủ. Họ đã chơi tốt trong 60 phút ở Turin nhưng không thể ghi bàn. Hôm nay, họ đã làm điều đó tới 3 lần," Allegri chia sẻ. "Nếu trọng tài thổi phạt đền tình huống ấy thì nên nhớ rằng Juan Cuadrado cũng bị phạm lỗi như vậy trong trận lượt đi."

    Vị huấn luyện viên này cũng trấn an tinh thần các học trò khi cho rằng: "Bây giờ, chúng tôi chỉ muốn tập trung giành Scudetto. Toàn đội cần trở lại mạnh mẽ hơn."

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-loai-day-cay-dang-chu-tich-juventus-trut-gian-len-trong-tai-a225790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan