+Aa-
    Zalo

    Bị "ném đá" vì chê Táo Quân 2018 "nhạt", Trung Quân Idol lên tiếng xin lỗi

    ĐS&PL Nam ca sĩ Trung Quân Idol khiến nhiều người bất ngờ vì chê Táo quân 2018 là "chương trình nhạt nhất thế kỷ" khi nói chuyện với fan trên mạng xã hội.

    Nam ca sĩ Trung Quân Idol khiến nhiều người bất ngờ vì chê Táo Quân 2018 là "chương trình nhạt nhất thế kỷ" khi nói chuyện với fan trên mạng xã hội.

    Táo Quân luôn là "món ăn tinh thần" nhận được nhiều sự chờ đợi và yêu mến của khán giả mỗi dịp Tết đến xuân về. Đặc biệt là năm nay khi chương trình kỷ niệm 15 phát sóng với những sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đã gắn bó với Táo Quân từ nhiều năm trước như Minh Vượng, Minh Hằng...

    Trung Quân Idol chê Táo Quân "nhạt nhất thế kỷ".

    Gần 3 tiếng chương trình phát sóng, khán giả nhận được nhiều tiếng cười dí dỏm, sâu cay với hàng loạt những sự kiện văn hóa - xã hội nổi cộm trong năm 2017 được đề cập tới. Dù vẫn đứng trước nhiều khen chê trái chiều, không thể phủ nhận Táo Quân năm nay đề cập khá thẳng thắn và trực diện tới những vẫn đề được bàn tán suốt năm qua. Và với một chương trình hài, làm được điều đó không hề dễ!

    Chính vì thế mà khi Trung Quân Idol tranh luận với một người hâm mộ ngay trên trang cá nhân, đồng thời bày tỏ quan điểm rằng Táo Quân là "chương trình nhạt nhất thế kỷ", rất nhiều cư dân mạng đã phản ứng dữ dội. 

    Nhiều người cho rằng, dù có thể nào thì Táo Quân cũng vẫn là một nét đẹp văn hóa, là tuổi thơ, là "món ăn tinh thần" của nhiều người, phát ngôn của Trung Quân không những phiến diện mà còn gây tổn thương tới các nghệ sĩ đã cống hiến hết mình cho khán giả trong nhiều năm qua.

    Có lẽ vì quá áp lực trước dư luận nên Trung Quân đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên Facebook cá nhân của mình. Ngoài lời xin lỗi, nam ca sĩ còn chia sẻ một bài viết về nghệ sĩ Minh Vượng ngồi sau cánh gà lặng lẽ khóc khi xem đồng nghiệp diễn.

    Chê Táo quân là chương trình nhạt nhất thế kỷ, Trung Quân: Tôi đã sai khi phát ngôn động chạm - Ảnh 2.

    Nam ca Trung Quân Idol.

    Trung Quân Idol viết: "Hôm nay đọc được những dòng này, thấy những tấm ảnh này. Quân thấy mình sai, quá sai rồi. Quân xin gởi lời xin lỗi các đàn anh đàn chị những người đã gầy dựng lên Táo Quân.

    Có những lúc trên đời này mình chỉ ích kỷ nghĩ cho bản thân mình, mình nói cho vui, đùa giỡn, bỡn cợt mà không nghĩ tới hậu quả, mà đôi khi quên mất rằng để có một chương trình cho mọi người xem phải bỏ rất nhiều công sức, vô tư quá lại dẫn đến vô tâm như thế này, bây giờ có xin lỗi bao nhiêu cũng không hết.

    Đáng lẽ sau bao nhiêu lần "nói cho vui" rồi Quân phải là người rút ra được kinh nghiệm nhiều nhất, vậy mà những ngày cuối năm này lại để mình phạm huý như vậy. Sống hai mấy năm rồi mà đôi lúc vẫn trẻ trâu quá.

    Có lẽ đối với Quân, chương trình sau bao nhiêu năm tháng sẽ không còn hay được như trước, và Quân nhận xét theo ý kiến riêng của Quân với tư cách là 1 khán giả xem chương trình, nhưng với nhiều người đây vẫn là 1 chương trình ý nghĩa, là biểu tượng văn hoá của cả nước, nhất là vào dịp Tết.

    Quân đã sai khi phát ngôn động chạm và có lẽ sẽ làm buồn lòng các anh chị làm chương trình rất nhiều.

    Quân thành thật xin lỗi các anh chị thực hiện chương trình Táo Quân 2018 và xin rút ra một bài học rất lớn cho Quân trong năm mới này, mong mọi người lượng thứ. Rất xin lỗi những người luôn ủng hộ Quân, lại làm mọi người phiền lòng rồi.

    Đầu năm thôi xin mọi người trách mắng nhẹ, bạn trẻ đã rút được kinh nghiệm rồi, từ giờ xin tập trung chuyên môn, không tham gia sân si điều gì nữa".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nem-da-vi-che-tao-quan-2018-nhat-trung-quan-idol-len-tieng-xin-loi-a219941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan