Bị thầy cô phạt đứng ngoài trời đêm 13 độ C, nữ sinh lớp 8 hôn mê sâu


Thứ 3, 19/12/2017 | 00:26


Cùng sự kiện

Do nói chuyện trong lúc đi ngủ, một nữ sinh lớp 8 bị thầy cô giáo phạt đứng chân trần dưới trời lạnh 13 độ C trong đêm. Kết quả khiến nữ sinh ngất đi, hôn mê sâu.

Do nói chuyện trong lúc đi ngủ, một nữ sinh lớp 8 bị thầy cô giáo phạt đứng chân trần dưới trời lạnh 13 độ C trong đêm. Kết quả khiến nữ sinh ngất đi, hôn mê sâu.

Mới đây, dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ trước sự việc một nữ sinh lớp 8 bị hôn mê sâu sau khi nhà trường bắt phạt đứng ngoài trời lạnh ban đêm bằng chân trần.

Được biết, nữ sinh này họ Dương, sống ở miền nam Trung Quốc. Nữ sinh họ Dương hiện đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện. Người nhà nữ sinh đang lo sợ nữ sinh này bị suy đa tạng sau khi bất tỉnh từ ngày 11/12 tại trường THCS số 2 ở trấn Đại Vu, thành phố Quý Cảng (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc).

Nữ sinh họ Dương vẫn chưa tỉnh.

Theo tìm hiểu, được biết lý do nữ sinh bị nhà trường phạt đứng ngoài trời lạnh suốt đêm là vì nữ sinh họ Dương cùng các bạn trong phòng nói chuyện sau giờ đi ngủ ở trường nội trú.

Bạn cùng phòng Dương chia sẻ thông tin với báo chí.

Một số bạn cùng lớp của Dương chia sẻ với báo chí rằng các nữ sinh đã bị bắt cởi hết giày dép rồi mặc đồ ngủ đứng chân trần ngoài sân, dưới trời lạnh 13 độ C. Thậm chí sau đó, các nữ sinh này còn bị bắt chống cả hai tay xuống đất.

Và Dương đã ngất đi do không chịu nổi hình phạt. Nữ sinh này được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau đó, nữ sinh này tỉnh lại nhưng luôn than đau tức ngực và bất tỉnh lần thứ hai vào ngày 11/12. Lần bất tỉnh đầu tiên xảy ra vào ngày 29/11 (đúng ngày cô bé bị phạt).

Bố em Dương vô cùng lo lắng trước tình trạng sức khoẻ của con gái.

Một số học sinh và phụ huynh cho biết, các hình phạt hà khắc tương tự như trên vẫn thường được áp dụng tại trường mà Dương theo học.

Người mẹ không giữ nổi bình tĩnh.

Theo tờ Thanh Niên Bắc Kinh, hiện vụ việc đang được cảnh sát trấn Đại Vu điều tra. Bố của nữ sinh họ Dương cho biết, gia đình ông tốn khoảng 3.000 USD mỗi ngày để lo viện phí cùng các khoản chi tiêu ăn uống thuốc thang cho Dương và ông đòi nhà trường phải có trách nhiệm chi trả khoản tiền này.

Mỹ An (Theo China News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thay-co-phat-dung-ngoai-troi-dem-13-do-c-nu-sinh-lop-8-hon-me-sau-a213386.html