Bích Phương diện đầm lấp lánh, thả "bùa yêu" khiến fan điêu đứng


Thứ 3, 26/06/2018 | 04:13


Cùng sự kiện

Bích Phương tiếp tục mang “Bùa yêu” đầy mê hoặc đến với khán giả Bắc Ninh. Rất đông người hâm mộ có mặt tại đây đã phấn khích hòa nhịp cùng nữ ca sĩ.

Bích Phương tiếp tục mang “Bùa yêu” đầy mê hoặc đến với khán giả Bắc Ninh. Rất đông người hâm mộ có mặt tại đây đã phấn khích hòa nhịp cùng nữ ca sĩ.

Mới đây, trong một sự kiện diễn ra tại thành phố Bắc Ninh người hâm mộ được gặp gỡ, giao lưu cùng thần tượng âm nhạc – ca sĩ Bích Phương với những bản hit được yêu thích nhất như: Bùa yêu, Gửi anh xa nhớ… Trong đó, Bùa yêu là bản hit mới nhất của cô đang “tung hoành” khắp mọi nơi.
Ngoại hình xinh đẹp sau giảm cân của Bích Phương cũng khiến fans phát sốt. Trong chiếc váy lấp lánh gợi cảm, nữ ca sĩ chinh phục mọi ánh nhìn.
Trong thời gian gần đây, Bích Phương khiến người hâm mộ khá lo lắng khi để lộ thân hình gầy gò, trong các sự kiện mà cô tham dự, nhiều fan đã mang đồ ăn đến để "bồi bổ" cho thần tượng.
Và với diện mạo mới nhất khi cô xuất hiện ở Bắc Ninh, Bích Phương đã khiến mọi người yên tâm phần nào vì không còn quá gầy và luôn rạng rỡ, đầy sức sống.
Cả con phố như bùng cháy bởi các bản hit mà ca sĩ Bích Phương gửi đến khán giả. Giai điệu bắt tai của ca khúc "Bùa yêu" khiến nhiều fan không thể không nhún nhảy theo Bích Phương. Nữ ca sĩ cũng hào hứng với sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bich-phuong-dien-dam-lap-lanh-tha-bua-yeu-khien-fan-dieu-dung-a234268.html