Biểu tượng nhan sắc Angelababy khoe chân thon hút mắt người hâm mộ


Thứ 4, 18/04/2018 | 03:39


Nữ diễn viên Angelababy cùng đàn anh Lý Thần thu hút nhiều sự chú ý trong buổi họp báo.

Nữ diễn viên Angelababy cùng đàn anh Lý Thần thu hút nhiều sự chú ý trong buổi họp báo.

Vào ngày 17/4, Angelababy và Lý Thần cùng các anh em đã tham gia buổi họp báo cho chương trình "Keep Running" mùa mới. Angelababy khoe được đôi chân dài nuột nà trong bộ váy xanh nổi bật. 

Chiếc đầm ngắn giúp bà xã Huỳnh Hiểu Minh khoe được đôi chân dài nuột nà.

Gần đây bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã có dấu hiệu tăng cân.

Cô nàng chọn một chiếc váy nổi bật. 

Ai mà ngờ rằng, đây là vòng eo của một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu, đã từng hạ sinh quý tử đầu lòng bụ bẫm và đáng yêu cho nhà họ Huỳnh.

Là nhân vật nữ duy nhất, mọi ống kính máy quay và sự chú ý của netizen đều đổ dồn về bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai.

Ngoài Angelababy, Lý Thần cũng được báo giới hết sức chú ý. Được biết, trong quá trình ghi hình cho chương trình, Lý Thần không may bị thương ở trán và phải khâu 9 mũi.

Lý Thần bị thương vẫn vui vẻ giao lưu.

Mặc dù mới bị chấn thương nhưng Lý Thần rất vui vẻ giao lưu cùng khán giả. Trước câu hỏi về tin đồn Phạm Thừa Thừa – em trai Phạm Băng Băng tham gia "Keep Running", Lý Thần cho biết anh không hề biết chuyện này vì phía sản xuất giữ kín thông tin khách mời.

Vị hôn phu của Phạm Băng Băng tiếp tục rơi vào tình huống khó xử khi bị hỏi nếu Phạm Thừa Thừa góp mặt trong show thì anh có xé bảng tên của cậu bé. Đáp lại, Lý Thần bày tỏ: "Lỡ như cậu ấy lại xé bảng tên của tôi thì sao?". Trước những lời trêu đùa của các thành viên khác, anh vẫn kiên định không đề cập quá nhiều tới vấn đề riêng tư.

Hải Anh  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-tuong-nhan-sac-angelababy-khoe-chan-thon-hut-mat-nguoi-ham-mo-a226667.html