Bình Dương: Bà chủ nhà nghỉ nghi bị sát hại, cướp tiền tỷ


Thứ 3, 12/06/2018 | 07:30


Cùng sự kiện

Sau khi phá cửa vào bên trong, lực lượng chức năng phát hiện bà C. tử vong, trên người có nhiều vết đâm. Số tiền 1,3 tỷ đồng của bà C. cũng "biến mất".

Sau khi phá cửa vào bên trong, lực lượng chức năng phát hiện bà C. tử vong, trên người có nhiều vết đâm. Số tiền 1,3 tỷ đồng của bà C. cũng "biến mất".

Ngày 12/6, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã khám nghệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ cái chết của bà Lê Thị Như C. (SN 1956)- chủ nhà nghỉ H.C tử vong trong phòng ngủ tại phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dường.

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

Theo tin tức ban đầu, sáng ngày 12/6 người thân không thấy bà C. rời khỏi phòng ngủ nên đến gọi cửa, nhưng không ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người thân trong gia đình báo cho lực lượng công an địa phương.

Phá cửa vào bên trong, mọi người bàng hoàng phát hiện bà C. tử vong trong phòng với nhiều vết đâm trên người.

Người thân của bà C. cho biết, thời gian gần đây nạn nhân có quan hệ tình cảm với một người đàn ông. Trước thời điểm xảy ra sự việc, người này cũng tới phòng của bà C. sau đó thì rời đi.

Báo Tiền Phong đưa tin, người nhà nạn nhân cho biết thêm, hơn 1,3 tỷ đồng bà C cất giữ tại đây đã "không cánh mà bay".

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-ba-chu-nha-nghi-nghi-bi-sat-hai-cuop-tien-ty-a232717.html