+Aa-
    Zalo

    Bình Minh nói về chuyện "say nắng" với bạn diễn: Nghệ sĩ không phải vị thánh

    ĐS&PL Bình Minh cho rằng những chuyện ồn ào anh vừa trải qua là vấn đề bình thường của showbiz, và đã là diễn viên thì phải đặt mình vào tâm lý nhân vật trong các cảnh quay.

    Bình Minh cho rằng những chuyện ồn ào anh vừa trải qua là vấn đề bình thường của showbiz, và đã là diễn viên thì phải đặt mình vào tâm lý nhân vật trong các cảnh quay.

    Việc Bình Minh xuất hiện trong các buổi công chiếu phim điện ảnh "Giấc mơ Mỹ" giữa lúc ồn ào scandal của anh và Trương Quỳnh Anh vừa tạm lắng xuống khiến nam diễn viên phải đối mặt với nhiều tò mò từ khán giả.

    Bình Minh và Mai Thu Huyền trong buổi ra mắt phim tại TP.HCM.

    Sau khi đạo diễn Davina Hồng Ngân và Mai Thu Huyền phủ nhận chuyện dùng scandal để PR phim mới thì mới đây, chính bản thân Bình Minh cũng lên tiếng về chuyện này. Nam diễn viên khẳng định anh và ê kíp làm phim chính thống nên cũng phải có sự PR chính thống, không chiêu trò.

    Ngoài ra, chia sẻ với báo Dân Trí, Bình Minh cho biết hiện tại cuộc sống của anh và gia đình vẫn bình thường. Câu chuyện ồn ào thời gian qua nhiều người nhìn nhận như một sóng gió đối với Bình Minh nhưng thực chất, vì đã ở trong làng giải trí quá lâu, anh coi những chuyện này rất thường tình, không phải điều gì to tát.

    Tuy nhiên, anh mong rằng khán giả hãy nhìn vào tác phẩm, cống hiến của người nghệ sĩ cho nghệ thuật chứ không nên quan tâm, đánh giá quá nhiều về đời tư. Ngoài những hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ cũng là con người, cũng có cuộc sống riêng chứ không phải một vị thánh.

    Trước đây Bình Minh từng chia sẻ về việc "say nắng" bạn diễn rằng: “Tôi ngắm cái đẹp chứ không sờ tới hay mơ tưởng tới. Chứ bảo đẹp mà không nhìn thì chắc người đó xạo rồi”. Lần này lại một lần nữa đề cập đến, nam diễn viên cho rằng cảm xúc mà người diễn viên thể hiện trên màn ảnh là cảm xúc của nhân vật.

    "Mấu chốt là việc diễn viên đặt mình vào tâm lý nhân vật chứ không phải con người của mình ngoài đời.

    Chúng tôi là diễn viên, nếu làm không tốt, khán giả sẽ thắc mắc tại sao lại bị giả như vậy? Mức độ nào mọi người cũng nói được. Nhưng ở góc độ diễn viên thì chúng tôi cố gắng hoàn thành nghĩa vụ của mình" - Bình Minh chia sẻ.

    Anh cũng khẳng định rằng người diễn viên bắt buộc phải tách bạch cuộc sống với vai diễn.

    Theo Vietnamnet, Bình Minh tiết lộ rằng chính sự chia sẻ và thấu hiểu của bà xã khiến anh yên tâm thực hiện những cảnh quay xa nhà. Và hiện tại dù Anh Thư (vợ Bình Minh) đang đi công tác nhưng vẫn gọi điện và nhắn tin để chúc mừng anh cùng ê kíp có một buổi công chiếu thành công.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-minh-noi-ve-chuyen-say-nang-voi-ban-dien-nghe-si-khong-phai-vi-thanh-a212207.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan