Bỏ lại thư tuyệt mệnh dài 8 trang cho con trai, người mẹ trẻ gieo mình xuống sông


Thứ 4, 26/12/2018 | 03:01


Cùng sự kiện

Sau khi bỏ lại lá thư tuyệt mệnh dài 8 trang người phụ nữ bất ngờ trèo qua lan can cầu rồi gieo mình xuống sông tự vẫn.

Sau khi bỏ lại lá thư tuyệt mệnh dài 8 trang người phụ nữ bất ngờ trèo qua lan can cầu rồi gieo mình xuống sông tự vẫn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 25/12, người dân khi tham gia giao thông qua cầu Phủ 2, trên đường tránh TP Hà Tĩnh đoạn qua xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) phát hiện một người phụ nữ trẻ dựng xe máy trên cầu.

Sau đó người này bất ngờ treo qua lan can cầu và gieo mình xuống tự vẫn. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến không ai kịp ngăn cản.

Người mẹ trẻ nhảy cầu tự tử sau khi để lại thư tuyệt mệnh dài 8 trang - Ảnh: Minh họa

Nạn nhân sau đó đã được xác định là Bùi Thị H. (SN 1995), trú tại xã Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh.

Ông Bùi Đức Hồng, Trưởng Công an xã Cẩm Vịnh cho biết, chị H. đã có chồng và 1 con trai 2 tuổi. Khoảng 1 tháng nay, chị H. cùng con về ở bên ngoại tại thôn Yên Khánh, xã Cẩm Vịnh.

Kiểm tra trong cốp xe máy nạn nhân H. bỏ lại trên cầu, cơ quan chức năng phát hiện, trong đó có ví tiền, điện thoại và một bức thư tuyệt mệnh dài 8 trang nạn nhân viết gửi cho con trai. Nội dung bức thư nói về việc nợ nần và thời gian gần đây 2 vợ chồng có mâu thuẫn với nhau.

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng cùng gia đình đang huy động lực lượng, phương tiện tìm kiếm, trục vớt thi thể nạn nhân H..

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-lai-thu-tuyet-menh-dai-8-trang-cho-con-trai-nguoi-me-tre-gieo-minh-xuong-song-a256608.html