+Aa-
    Zalo

    Bóng đá Việt Nam hướng tới hat-trick dự World Cup

    ĐS&PL Sự thăng tiến vượt bậc của bóng đá Việt Nam trong những năm qua đã được trang chủ của LĐBĐ thế giới (FIFA.com) có bài viết ca ngợi.

    Sự thăng tiến vượt bậc của bóng đá Việt Nam trong những năm qua đã được trang chủ của LĐBĐ thế giới (FIFA.com) có bài viết ca ngợi.

    Trang chủ của FIFA nói về sự thăng tiến của bóng đá Việt Nam trong những năm qua: Bóng đá Việt Nam đã vươn lên mạnh mẽ trong những năm gần đây nhờ đạt được một số thành tựu quan trọng

    Trong bài báo này, tác giả cũng cho biết bóng đá Việt Nam đã biết đến giải đấu tầm cỡ thế giới trong những năm qua. Mở đầu là việc đội futsal Việt Nam giành vé dự giải futsal thế giới vào năm 2016. Tiếp đó, năm ngoái, đội U20 Việt Nam cũng góp mặt ở giải World Cup U20 diễn ra tại Hàn Quốc.

    Đội tuyển nữ Việt Nam đã được trang chủ của LĐBĐ thế giới (FIFA.com) ca ngợi

    Giờ đây, đội tuyển nữ Việt Nam đang đứng trước cơ hội giành “cú hat-trick” dự World Cup cho bóng đá Việt Nam khi sẽ tranh tài ở vòng chung kết bóng đá nữ châu Á diễn ra vào tháng 4 năm nay. Chúng ta sẽ giành vé dự World Cup nếu như kết thúc ở top 5 đội dẫn đầu.

    Trang chủ FIFA dẫn lời HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam, Mai Đức Chung: “Tôi hy vọng chúng tôi có thể giành vé dự World Cup. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức giành kết quả tốt nhất”.

    Mục tiêu với tuyển nữ Việt Nam rất rõ ràng. Họ cần kết thúc bảng đấu với vị trí thứ ba, theo đó có thể tự định đoạt số phận khi bước vào trận play-off. Dẫu vậy, để giành được những điểm số trong bảng đấu quy tụ Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia không hề dễ dàng. HLV Mai Đức Chung sớm nhận biết điều này.

    Ông chia sẻ: "Chiến lược của tôi là giúp đội nhà có được sự nhuần nhuyễn trong lối chơi. Tuyển nữ Việt Nam sẽ nỗ lực tạo ra hệ thống phòng ngự chắc chắn và tận dụng tối đa những tình huống phản công. Mục tiêu chúng tôi đề ra không chỉ dừng lại ở trận play-off, toàn đội muốn góp mặt trong top 4".

    Ở vòng chung kết bóng đá nữ châu Á, đội nữ Việt Nam sẽ nằm ở bảng đấu khó khăn với các đối thủ Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia. Mục tiêu của chúng ta là giành vị trí thứ 3 bảng đấu này.

    Bốn năm trước, đội nữ Việt Nam đã lỡ vé tới World Cup sau thất bại 1-2 trước Thái Lan trong trận play-off tranh vị trí thứ 5.

    Trí Dũng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-da-viet-nam-huong-toi-hat-trick-du-world-cup-a224273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan