"Bỏng mắt" với thân hình gợi cảm của những "bà mẹ bỉm sữa" hot nhất showbiz Việt


Thứ 5, 28/02/2019 | 14:06


Cùng sự kiện

Không quá lời khi nói rằng thân hình của những mỹ nhân đình đám showbiz Việt này còn hoàn hảo, quyến rũ hơn gấp bội so với thời con gái.

Không quá lời khi nói rằng thân hình của những mỹ nhân đình đám showbiz Việt này còn hoàn hảo, quyến rũ hơn gấp bội so với thời con gái.

Elly Trần

Trong số những "bà mẹ bỉm sữa" của showbiz Việt, Elly Trần luôn đứng đầu danh sách người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng, nuột nà nhất. Ngoài nổi tiếng với vòng 1 "khủng" thì Elly Trần còn sở hữu vòng 3 nảy nở và vòng eo con kiến. Điểm đáng quan tâm hơn cả là thân hình của cô nàng hoàn toàn tự nhiên chưa từng trải qua sự can thiệp của dao kéo.

Cứ ngỡ vóc dáng nuột nà của cô nàng sẽ bị phai tàn khi mang bầu. Thế nhưng, hiện nay, dù đã là mẹ của hai thiên thần nhỏ nhưng sự hấp dẫn của của Elly Trần không hề giảm sút chút nào. Nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thậm chí còn gợi cảm, thon gọn hơn xưa, vòng eo càng thêm thắt lại vòng 3 và hông nở nang quyến rũ và hút mắt vô cùng. Elly Trần chia sẻ, cô phải thực hiện chế độ tập luyện gắt gao để giữ gìn được vóc dáng săn chắc, gọn gàng như vậy.

Tăng Thanh Hà

Hồi còn là thiếu nữ mới đôi mươi, Hà Tăng sở hữu vóc dáng thanh mảnh nhẹ nhàng nhưng nhiều người lại nhận xét vóc dáng cô hơi gầy mảnh. Sau khi trải qua hai cuộc sinh nở, thân hình của cô tròn đầy hơn, gợi cảm và có sức sống hơn.

Vốn ưa chuộng phong cách thời trang kín đáo, nhẹ nhàng, nhưng thời gian gần đây Hà Tăng bỗng khiến người hâm mộ một phen “bỏng mắt” khi thường xuyên cập nhật những bức ảnh vô cùng sexy lộ tấm lưng trần nuột nà, gợi cảm lên mạng xã hội. Người hâm mộ không ngừng xuýt xoa trước sắc vóc quá đỗi nuột nà, gợi cảm của bà mẹ hai con.

Hồ Ngọc Hà

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà cũng không kém cạnh khi sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ dù đã là bà mẹ một con. Dễ thấy, việc có bé Subeo không hề ảnh hưởng tới nhan sắc và vóc dáng của nữ ca sĩ. Thậm chí, cô ngày càng quyến rũ và hấp dẫn hơn.

Nữ ca sĩ chia sẻ để đạt được chỉ số cơ thể đáng hoàn hảo cô phải thường xuyên luyện tập thể thao. Ngoài tập nhảy, cô còn có những chế độ ăn kiêng và luyện tập riêng nhằm giữ gìn vóc dáng mơ ước. Sở hữu gu thẩm mỹ thời thượng, dáng người chuẩn siêu mẫu cùng làn da trắng mịn không tì vết, “nữ hoàng giải trí” luôn khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi mỗi khi xuất hiện.

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017. Hơn một năm sau đó Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh con đầu lòng. Song việc sinh con hầu như không mấy tác động đến vóc dáng của cô. Chỉ hơn 1 tháng sau khi sinh em bé, Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, cân đối như thời con gái.

Khi được người hâm mộ hỏi về bí quyết giữ dáng, “thần tiên tỷ tỷ” chia sẻ rằng sở dĩ có thể giảm nhanh như vậy là vì cho con sữa mẹ hoàn toàn, trong khẩu phần ăn ngoài những món dinh dưỡng tốt cho mẹ và bé thì uống thêm vitamin tổng hợp, hạn chế ăn tinh bột. Có thể nói thân hình "chuẩn không cần chỉnh" của người đẹp khiến bao nhiêu bà mẹ sau sinh khác phải thầm ao ước.

Hà Anh

Tháng 6/2018, siêu mẫu Hà Anh hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã người ngoại quốc. Chỉ sau 1 tháng sinh nở, Hà Anh khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ vì nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Cách đây ít ngày, trong buổi tiệc ra mắt thương hiệu áo tắm của mình nữ siêu mẫu cũng tự tin khoe dáng chuẩn “vạn người mê”.

Cô từng tiết lộ đã thực hiện ba nguyên tắc "vàng" để vóc dáng trở lại như thời con gái. Cô cho biết muốn lấy lại vóc dáng nhanh chóng "là khi mang thai phải luôn nghiêm khắc với chính mình, ăn uống trong khuôn khổ mà vẫn đủ chất để nuôi em bé trong bụng".

Thúy Diễm

Thúy Diễm từng chia sẻ rằng đã có thời gian cô bị trầm cảm vì cảm thấy mình quá xấu: “Tôi bị trầm cảm, suy sụp, khóc mỗi ngày sau khi sinh con. Trong suốt thai kỳ, tôi tăng hơn 20 kg. Đến khi sinh xong được hơn 2 tháng, tôi giảm được quá nửa số cân tăng lên đó. Mỗi ngày tôi đi ra đi vào rồi lại soi gương, nhìn thấy dáng vẻ béo tròn, mũm mĩm của mình, tôi chỉ biết khóc. Tôi hỏi chồng rằng mình có còn đẹp không”.

Tuy vậy, sau gần 3 tháng sinh con nữ diễn viên đã gần như lấy lại hết được vóc dáng thời thiếu nữ của mình. Cô cho biết lý do khiến cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng là nhờ có chồng cô - nam diễn viên Lương Thế Thành luôn ở bên cạnh ủng hộ, chăm sóc và đỡ đần về mặt tâm lý cũng như việc chăm con. Và đó chính là lý do mà cô có thời gian để chăm chút cho bản thân, tập thể dục tăng cường sức khỏe và lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng.

Ngọc Lan

Cũng như Thúy Diễm, Ngọc Lan cũng từng bật khóc vì stress khi nhìn thấy mình trong gương sau sinh. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gon, cân đối như trước.

Được biết, mỗi ngày Ngọc Lan đều cố gắng đi bộ và bơi lội khoảng một tiếng đồng hồ. Theo cô, đây là cách tập luyện nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo đốt cháy nhiều năng lượng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tập một số bài yoga tác động nhiều vào vùng bụng, kết hợp với liệu pháp spa phục hồi và làm đẹp sau sinh.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh chính thức kết hôn với chồng đại gia vào đầu tháng 5/2018 sau hơn 2 năm hẹn hò và hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 11 cùng năm. Đặc biệt, điều khiến công chúng xuýt xoa ngưỡng mộ chính là nhan sắc của bà mẹ "bỉm sữa" hot nhất nhì showbiz Việt.

Nếu như nhiều người đẹp khác thường nhợt nhạt, xuống sắc và tỏ ra mệt mỏi sau khi "vượt cạn" thì trái lại Diệp Lâm Anh lại gây ngỡ ngàng vì nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn, vóc dáng gọn gàng không khác nhiều so với lúc trước khi sinh là bao. Người đẹp cho biết, sau 20 ngày sinh con, cô đã giảm được 8kg nhờ phương pháp xông hơ sau sinh và đắp muối thảo dược. Ngoài ra, cô vẫn ăn uống đầy đủ để có sữa cho con bú.

Chúng Huyền Thanh

Tháng 12/2017, Chúng Huyền Thanh đã tổ chức đám cưới với chồng điển trai là người mẫu Jay Quân. Đến tháng 5/2018, người đẹp hạ sinh con đầu lòng bằng phương pháp để mổ. Một tháng sau khi sinh con, Chúng Huyền Thanh bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng của mình. Cô chỉ mất 3 tháng để giảm được 18kg, trở về thân hình lý tưởng ban đầu. Nhiều người cho rằng hiện tại sắc vóc của bà mẹ 1 con này còn xinh đẹp, hoàn hảo hơn gấp bội so với thời còn son sắc.

Chia sẻ với người hâm mộ về bí quyết giảm cân, Huyền Thanh cho biết, cô lựa chọn trứng luộc, tất cả các loại hạt, ngũ cốc, nước trái cây hạn chế các loại đồ uống có gas, cơm, thậm chí là các loại rau củ quả có vị ngọt và nhiều tinh bột. Kết hợp với đó là chế độ luyện tập hợp lý mỗi ngày để duy trì vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-mat-voi-than-hinh-goi-cam-cua-nhung-ba-me-bim-sua-hot-nhat-showbiz-viet-a264688.html