+Aa-
    Zalo

    Brazil: Cô dâu thoát chết thần kì sau tai nạn trực thăng rơi ngay trong hôn lễ

    ĐS&PL Chiếc trực thăng chở cô dâu đã bất ngờ chao đảo rồi lao xuống đất và bốc cháy ngùn ngụt. Cô dâu đã may mắn thoát khỏi lưỡi búa tử thần chỉ trong gang tấc.

    Chiếc trực thăng chở cô dâu đã bất ngờ chao đảo rồi lao xuống đất và bốc cháy ngùn ngụt. Cô dâu đã may mắn thoát khỏi lưỡi búa tử thần chỉ trong gang tấc.

    Vụ tai nạn đáng tiếc này xảy ra tại một vườn nho ở phía nam Sao Paulo vào cuối tuần qua, trang tin Globo của Brazil đưa tin.

    Chiếc trực thăng bốc cháy ngùn ngụt sau khi rơi xuống. - Ảnh: Twetter.

    Theo thông tin ban đầu, chiếc trực thăng chở 4 người trong đó có cô dâu. Khi chiếc trực thăng này chuẩn bị hạ cánh xuống hôn trường, nó đã xoay vòng lao xuống đất bốc cháy dữ dội.

    Video chiếc trực thăng bốc cháy:

    [presscloud]2406[/presscloud]

    Theo video được những người khách có mặt trong lễ cưới cung cấp, rất đông khách mời đã ngồi chờ ngay bên dưới hôn trường. Vụ việc khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy. Đám lửa bốc lên từ chiếc trực thăng cũng được lực lượng cứu hộ dập tắt ngay sau đó.

    Khoảng khắc diệu kì khi cô dâu bước ra khỏi chiếc trực thăng gặp nạn. - Ảnh: EPTV.

    Một số nhân chứng cho biết chiếc trực thăng đã mất kiểm soát và rơi tự do khi chuẩn bị hạ cánh. Đội cứu hộ đã nhanh chóng có mặt để cứu những người mắc kẹt trong chiếc trực thăng xảy ra tai nạn.

    Điều kì diệu là cô dâu đã không gặp phải bất kì một chấn thương gì. 3 người còn lại bao gồm phi công, thợ chụp ảnh và 1 em bé đã được đưa đến bệnh viện để kịp thời sơ cứu.

    Cô dâu vẫn xuất hiện vô cùng rạng rỡ trong lễ cưới. - Ảnh: EPTV.

    Sau đó, cô dâu vẫn tiếp tục hôn lễ còn đang dang dở.

    Kết quả điều tra cho biết phần đuôi của trực thăng đã quất phải một trong các tháp của tòa lâu đài trên mảnh đất đó trước khi mất kiểm soát, theo trang tin O Globo.

    Đám cưới tiếp tục diễn ra ngay bên cạnh hiện trường vụ tai nạn. - Ảnh: EPTV.


    Được biết, Castelo dos Vinhais in Vinhedo là nơi tổ chức lễ cưới lãng mạn của các cặp tình nhân Brazil, và màn rước cô dâu bằng trực thăng là một trong những nghi thức có trong gói tổ chức đám cưới.

    HUYỀN TRANG(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-co-dau-thoat-chet-than-ki-sau-tai-nan-truc-thang-roi-ngay-trong-hon-le-a228776.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan