Brazil nhận hung tin trước trận đấu sống còn với Serbia


Chủ nhật, 24/06/2018 | 02:17


Hung tin về chấn thương của tiền vệ Douglas Costa gặp phải trong trận đấu với Costa Rica được các bác sĩ của đội tuyển Brazil đưa ra vào chiều ngày 23/6.

Hung tin về chấn thương của tiền vệ Douglas Costa gặp phải trong trận đấu với Costa Rica được các bác sĩ của đội tuyển Brazil đưa ra vào chiều ngày 23/6.

Trận thắng Costa Rica cũng khiến Brazil nhận hung tin khi bị mất quân cho trận đấu sống còn với Serbia.

Trước đó ở lượt trận thứ hai gặp đối thủ là Costa Rica, tiền vệ Douglas Costa được HLV Tite tung vào sân từ hiệp 2 thay cho Willian, anh thi đấu vô cùng ấn tượng và đang là gương mặt triển vọng mà HLV Tite sẽ lựa chọn cho trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp Serbia.

HLV Tite khá đau đầu khi Douglas Costa bị chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu gặp Serbia. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên ở những phút cuối trận, điều không may mắn đã ập xuống, Costa đã trải qua một cơn đau dữ dội khiến các bác sĩ phải đưa anh ra ngoài chăm sóc.

Theo các bác sĩ kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của Costa không quá nghiêm trọng nhưng chắc chắn một điều, tiền vệ này sẽ phải ngồi ngoài trận gặp Serbia sắp tới để dưỡng thương.

Đây thực sự là thông tin không vui dành cho ĐT Brazil khi trước đó, họ đã không thể có sự phục vụ của hậu vệ cánh Danilo ở cuộc chạm trán với Tunisia.

Brazil lúc này đang dẫn đầu bảng E với 4 điểm/2 trận còn Serbia đứng thứ 3 khi có 3 điểm. Để giành vé đi tiếp, Brazil cần giành được tối thiểu 1 điểm trước đại diện châu Âu.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-nhan-hung-tin-truoc-tran-dau-song-con-voi-serbia-a234010.html