+Aa-
    Zalo

    Buồng chuối kỳ lạ dài hơn 2m, “đẻ” 193 nải vẫn chưa dừng lại

    ĐS&PL Đến thời điểm hiện tại, buồng chuối của gia đình ông Luận đã dài tới hơn 2m, có đến 193 nải và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

    Đến thời điểm hiện tại, buồng chuối của gia đình ông Luận đã dài tới hơn 2m, có đến 193 nải và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Nông nghiệp Việt Nam, chủ nhân của cây chuối này là ông Phan Văn Luận (trú tại thôn Bố Lang, xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa).

    Buồng chuối có 193 nải - Ảnh: báo Tiền phong

    Thấy buồng chuối to và nhiều nải lạ thường, ông Luận đếm thử nhưng do nải chuối đu bám chằng chịt nên khó xác định. Người đàn ông này sau đó đã dùng bút lông đánh dấu và đếm được 193 nải.

    Ông Luận cho biết, hiện tại bắp chuối (hoa chuối) của buồng chuối vẫn còn đang “sung sức” ra nải, khả năng buồng chuối này ra tới 200 nải mới dừng lại. Nải ở gần phần cuống có quả to như ngón chân cái người lớn; càng xa phần cuống, quả càng nhỏ lại.

    Người đi qua ghé vào quán Chân Đèo xem buồng chuối khủng, chụp hình - Ảnh: báo Nông nghiệp Việt Nam 

    Báo Tiền phong cho biết thêm, cây chuối lạ này nằm ven quốc lộ 27C, nơi du khách thường nghỉ chân sau khi vượt quãng đường dài hơn trăm cây số từ thành phố Đà Lạt đến huyện Khánh Vĩnh, đặc biệt là chinh phục con đèo dài nhất Việt Nam (33km) nên thu hút rất nhiều người đến xem, chụp ảnh lưu niệm.

    Vũ Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buong-chuoi-ky-la-dai-hon-2m-de-193-nai-van-chua-dung-lai-a206371.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan