"Búp bê" Thanh Thảo chia sẻ tin vui mang bầu ở tuổi 41


Thứ 3, 29/05/2018 | 02:18


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa hé lộ với người hâm mộ tin vui đang mang thai một bé gái 8 tháng với bạn trai Việt kiều.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa hé lộ với người hâm mộ tin vui đang mang thai một bé gái 8 tháng với bạn trai Việt kiều.

Thanh Thảo khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi bất ngờ thông báo đang mang bầu 8 tháng. Nữ ca sĩ lý giải chuyện bây giờ mới chia sẻ tin vui bởi ngại ồn ào về đời sống riêng tư, cô đã phải suy nghĩ rất kỹ càng trước khi đưa ra quyết định này.

Thanh Thảo mang bầu ở tuổi 41.

Thanh Thảo tâm sự: “Tuy nhiên, sau khi chọn cuộc sống bình yên bên gia đình, tôi thật sự ngại những ồn ào xung quanh cuộc sống riêng tư của mình. Đó là lý do tôi giấu nhẹm chuyện này suốt nhiều tháng qua. Nhưng giờ thì con tôi đã sắp được chào đời, có lẽ cũng đã đến lúc tôi nên chia sẻ để mọi người chung vui cùng mình”.

Mang thai ở tuổi 41, Thanh Thảo tiết lộ mình đang chuẩn bị làm tiệc baby shower (tiệc mừng em bé sắp chào đời) cho con.

Chia sẻ với bạn bè, Thanh Thảo tiết lộ tăng 8 kg sau khi mang thai. Cô cũng nhận được sự chăm sóc và yêu thương hết mực từ bạn trai trong suốt quãng thời gian qua.

Thanh Thảo và bạn trai Việt kiều.

Thanh Thảo không ngần ngại khẳng định mình đang bước vào giai đoạn hạnh phúc nhất của người phụ nữ. Cô tin tưởng vào người đàn ông sẽ cùng xây dựng tổ ấm và nuôi dạy những đứa trẻ với mình. Dù chưa tổ chức đám cưới, nữ ca sĩ và bạn trai Việt kiều đã đăng ký kết hôn và sống như vợ chồng suốt nhiều tháng qua.

Bạn trai Thanh Thảo tên Tom, là một doanh nhân người Việt gốc Hoa rất thành đạt tại Mỹ. Anh kinh doanh ngành xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bup-be-thanh-thao-chia-se-tin-vui-mang-bau-o-tuoi-41-a231078.html