Cả một đời ân oán tập 35: Dung ngỡ ngàng gặp lại chồng cũ sau 20 năm


Thứ 4, 18/04/2018 | 08:36


Tập 35 Cả một đời ân oán chính là khung cảnh cuộc sống của các nhân vật chính sau 20 năm, chuyển trọng tâm vào thế hệ thứ 3 của Vũ gia.

Tập 35 Cả một đời ân oán chính là khung cảnh cuộc sống của các nhân vật chính sau 20 năm, chuyển trọng tâm vào thế hệ thứ 3 của Vũ gia.

Cả một đời ân oán tập 35 đã hé lộ trích đoạn đầu tiên. Đó là khung cảnh Dung (Hồng Diễm) gặp lại Đăng (Mạnh Trường) và gia đình anh sau 20 năm biệt tích.

Lúc này, Dung đã ổn định cuộc sống tại một vùng biển bình yên. Có lẽ cô đã mở một cửa hàng ăn uống khá nổi tiếng nên đông khách tới mức phải tự mình đi ship hàng. Khi đang định trở về, Dung bất ngờ nhìn thấy chiếc ô tô rẽ vào ngôi biệt thự ven biển, và những người bước ra từ trong xe khiến cô lập tức "đứng hình".

Sau 20 năm, Đăng không có quá nhiều thay đổi. Thời gian chỉ khiến anh trở nên từng trải và phong độ hơn mà thôi.

Bé Nguyên An (Huỳnh Anh) ngày nào cũng đã lớn, còn bà Lan (NSƯT) Mỹ Uyên tóc bạc trắng đầu luôn nở nụ cười hòa ái với cháu trai mà bà thương yêu nhất.

Gặp lại người xưa, Dung không khỏi rùng mình nhớ tới những đau khổ, khuất nhục mà cô phải chịu đựng khi bà Lan ép Đăng ly hôn vào 20 năm trước. Với những ký ức không mấy đẹp đẽ đó, có lẽ cô cũng không hề muốn gặp lại người của Vũ gia thêm một lần nào nữa.

Đó là những tiết lộ ngắn ngủi trong teaser cho tập 35 Cả một đời ân oán. Điều này càng làm khán giả nôn nóng được xem phim để thấy được cuộc sống của các nhân vật còn lại như Phong (Hồng Đăng), Diệu (Lan Phương) sẽ thế nào sau 20 năm.

Cả một đời ân oán tập 35 sẽ lên sóng vào lúc 20h50 tối nay, 18/4 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-35-dung-ngo-ngang-gap-lai-chong-cu-sau-20-nam-a226744.html